“เจสซิก้า ซี.” (Jessica C.) รับแล้ว “ภาพ/คลิปหลุด” คือของจริง

นางแบบชาวฮ่องกง “เจสซิก้า ซี.” (Jessica C.) ยอมรับแล้วว่าคลิปหลุดสุดอื้อฉาว แสดงฉากเซ็กส์สุดร้อนแรงของหญิงชายคู่หนึ่ง ที่กลายเป็นข่าวมาตั้งแต่สัปดาห์ก่อน คือตัวของเธอกับแฟนหนุ่มคนแรก อย่างที่หลายฝ่ายคาดเดากันนั่นเอง

สื่อในฮ่องกงได้รายงานว่า เจสซิก้า ซี. ได้ยอมรับแล้วว่าเธอคือหญิงในภาพถ่ายและคลิปที่เป็นข่าวอื้อฉาวมาร่วมสัปดาห์ โดยมีทั้งภาพที่ฝ่ายหญิงกำลังแสดงบทรัก, ภาพการทำออรัลเซ็กส์กับชายคนหนึ่งบนเตียง กับคลิปซึ่งเป็นการถ่ายเก็บเอาไว้ระหว่างที่เธอกำลังอาบน้ำ ซึ่งหญิงสาวในคลิปยังมองและส่งยิ้มให้กล้องด้วย

โดยนางแบบสาววัย 21 ปี สารภาพว่าภาพและคลิปทั้งหมด ถ่ายเอาไว้ระหว่างที่เธอกำลังคบหาอยู่กับแฟนหนุ่มคนแรกในชีวิต และยังยอมรับด้วยว่าในเวลานั้นตัวเองกำลังตกอยู่ในห่วงแห่งความรัก เลยไม่ได้คิดถึงผลอะไรที่จะตามมา จากการถ่ายคลิปแบบนี้เก็บเอาไว้

ข่าวระบุว่า เจสซิก้า ซี. ถึงกับน้ำตาร่วงเมื่อรับรู้ว่ามีคนพยายามนำคลิปฉาวของเธอไปขาย โดยเรียกราคาประมาณ 700,000 เหรียญฮ่องกง และยังแสดงความหวังว่า จะไม่ใช่เพื่อนสนิทของเธอ หรือแฟนคนแรกคนนั้น ที่เป็นตัวการปล่อยคลิปสู่สาธารณะ หรือพยายามหาเงินกับมันเสียเอง

เจสซิก้า ยังขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนให้กำลังใจเธอด้วยดีตลอดมา และเปรยว่าจะพยายามใช้ชีวิตในช่วงนี้เพื่อมุ่งมั่นไปที่งานต่อไป

ก่อนหน้านี้ผู้จัดการส่วนตัวของนางแบบสาวพรีเซนเตอร์ชุดชั้นในยี่ห้อดังเคยให้ข่าวผ่าน SMS ไปถึงผู้สื่อข่าว เพื่อย้ำว่า เจสซิก้า ซี. คือเหยื่อ และเป็นผู้เสียหายตัวจริงของเรื่องนี้ไม่ว่าหญิงในคลิปจะเป็นเธอหรือไม่ก็ตาม

Manager Online