“อีจีอา” (Lee Ji Ah) ขอทิ้งฉายา “เอเลี่ยน”

นักแสดงสาวชื่อดัง “อีจีอา” (Lee Ji Ah) ได้ปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณะชนเป็นครั้งแรกในรอบ 8 เดือน เพื่อร่วมงานแถลงข่าวผลงานล่าสุดซีรีส์เรื่อง Me Too, Flower! ที่มีกำหนดฉายในต้นเดือนนี้ โดยดาราสาวผู้ต้องเผชิญหน้ากับมรสุมข่าวฉาวมากมายยังเปิดใจว่า ตอนนี้เธอรู้สึกดีขึ้นมากแล้ว และอยากจะเลิกเป็น “เอเลี่ยน” ในสายตาชาวเกาหลีและสื่อมวลชนเสียที

เมื่อวันที่ 31 ต.ค. ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์เรื่อง Me Too, Flower! ที่จะแพร่ภาพทาง MBC ในวันที่ 9 พ.ย. นี้ที่ คอนเวนชั่น จูนิเปอร์ ฮอล์ ในกรุงโซล โดยนางเอกของเรื่องอย่าง อีจีอา ก็มาร่วมอยู่ในการแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย

ซึ่งนี่นับเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกในรอบ 8 เดือน หลังจากประเด็นที่เธอเคยแต่งงานกับ ซอแทจิ (Seo Tae Ji) นักร้องชื่อดัง และต่อมามีการฟ้องร้องเรื่องสินสมรสกัน กลายเป็นข่าวใหญ่โตสะเทือนวงการ ที่ยังไปมีผลทำให้ความสัมพันธ์ที่กำลังเริ่มเพาะบ่มของ อีจีอา กับพระเอกคนดัง จองวูซอง (Jung Woo Sung) ต้องสิ้นสุดลงไปด้วย

ในช่วงหนึ่งของงานแถลงข่าว อีจีอา ได้กล่าวออกมาว่า “ฉันยินดีนะคะที่จะได้สลัดฉายา ‘เอเลี่ยน’ ทิ้งไปซะที หลายคนที่ได้พบกันอีกครั้งพูดกันว่าตอนนี้ฉันดูผ่อนคลายกว่าเดิมมาก”

ที่ผ่านมา อีจีอา มักจะปิดบังเรื่องราวในชีวิตของตนเองมาโดยตลอด ซึ่งข่าวฉาวกับ ซอแทจิ ก็กลับทำให้มีการขุดคุ้ยเรื่องราวในอดีตของเธอ ทั้งข้อมูลด้านการศึกษา หรือการเปลี่ยนชื่อหลายครั้ง จนยิ่งทำให้ตลอด 8 เดือนที่ผ่านมาดาราสาววัย 33 ปี เลือกที่จะใช้ชีวิตอย่างลึกลับขึ้นไปอีก จนมีการพูดติดตลกกันถึงขั้นที่ว่า เธออาจจะมีความลับอย่างอื่นซ่อนอยู่อีก อย่างการเป็นผีดิบแวมไพร์อะไรทำนองนั้นเลยก็ได้

นอกจากนั้นการที่เธอทำงานในวงการบันเทิง โดยไม่ค่อยเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวอะไรมากนัก ก็ทำให้ อีจีอา มีฉายาที่เรียกกันในหมู่ชาวเกาหลีว่า “เอเลี่ยน” หรือ “มนุษย์ต่างดาว” ด้วย

สำหรับผลงานเรื่องล่าสุดของเธอที่ชื่อว่า Me Too, Flower! เป็นซีรีส์จากปลายปากกาของ คิมโดวู (Kim Do-woo) ที่เคยเขียนเรื่อง My Name is Kim Sam-woon จนโด่งดัง โดยเป็นเรื่องรักของตำรวจหญิงสุดห้าว กับเจ้าของบริษัทหนุ่มหล่อที่ใช้ชีวิตสองหน้า ที่จะรับบทโดยนักแสดงหนุ่ม ยูนซิยุน (Yoon Shi Yoon)

Nate / Manager Online