พรากผู้เยาว์!? “อาเฉิน” (Edison Chen) ขั้วนางแบบสาววัย 16 ปี

มีข่าวว่าพ่อหนุ่มจอมฉาวแห่งวงการบันเทิงฮ่องกง “เฉินกว้านซี” (Edison Chen / 陳冠希) มีสาวคนใหม่แล้ว เป็นนางแบบวัยกระเตาะที่อายุเพียง 16 ปีเท่านั้น โดยปรากฏหลักฐานความสัมพันธ์ครั้งนี้ เป็นภาพถ่ายที่ทั้งคู่แสดงความใกล้ชิดสนิทสนมหน้าแนบ, ปากชิด หลุดสู่โลกออนไลน์เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี่เอง

เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เฉินกว้านซี กับแฟนสาวที่คบหากับมานานหลายปี วินซี หยัง (Vincy Yeung) ได้ยุติความสัมพันธ์ที่กินเวลาเกินกว่า 5 ปีต่อกันแล้ว ภายหลังฝ่ายหญิงทนต่อนิสัยเจ้าชู้ประตูดินของดาราหนุ่มชื่อดังไม่ได้ เพราะแม้จะเคยเกิดประเด็นฉาวภาพหลุดจนต้องพักงานในวงการไปหลายปี แต่ก็ดูเหมือนว่าอาเฉินจะยังไม่สามารถหยุดพฤติกรรมทำนองนี้ของตัวเองได้เสียที

อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นไม่นาน เฉินกว้านซี ได้ออกมาแก้ข่าวยืนยันว่าความรักของเขากับ วินซี ที่เป็นหลานสาว อัลเบิร์ต หยัง ผู้ยิ่งใหญ่แห่งวงการบันเทิงฮ่องกงยังแน่นแฟ้นเหมือนเดิม

แต่แล้วล่าสุดก็ปรากฏข่าวคาวของ อาเฉิน กับสาวคนใหม่ขึ้นมาอีก ที่ครั้งนี้มีรูปถ่ายเป็นหลักฐานแสดงความสัมพันธ์ด้วย แถมฝ่ายหญิงยังเป็นสาวน้อยที่อายุเพียง 16 ปี หรือพูดอีกอย่างว่าอายุห่างจากหนุ่มสุดฉาวแห่งวงการบันเทิงถึง 15 ปีเลยทีเดียว

เมื่อไม่กี่วันก่อนมีคนโพสต์ภาพ ที่เฉินกว้านซีจุมพิตและโอบกอดนางแบบสาว แคมมี เซียะ (Cammi Tse / 謝芷蕙) ลงเว็บไซต์แห่งหนึ่ง ที่คงจะปฏิเสธยากว่านี่ไม่ใช่การแสดงความรักอันดูดดื่มของคนทั้งคู่

ผู้จัดการส่วนตัวของฝ่ายหญิงได้ออกมายอมรับว่า แคมมี คือสาวในภาพจริง แต่เธอปฏิเสธที่จะกล่าวถึงรายละเอียดอะไรมากกว่านั้น “แคมมี ยอมรับว่าเธอถ่ายรูปกับ เอดิสัน (เฉินกว้านซี) แต่ไม่อยากจะตอบอะไรเกี่ยวกับประเด็นอื่นๆอีก”

ซึ่งคนวงในผู้หนึ่งได้ให้ข้อมูลว่า แม้ปากจะปฏิเสธแต่ความสัมพันธ์ของ เฉินกว้านซี กับแฟนสาววินซี หยัง นั้นได้ยุติลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจริง หลังจากนั้นเขาก็เริ่มคบหากับนางแบบสาววัย 16 ปีคนนี้ มาตั้งแต่เดือน พ.ค. เป็นต้นมา

ว่ากันว่าเขารู้สึกถูกอกถูกใจเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่รู้จักกัน ทั้งสองจะเรียกชื่อเล่นแทนตัวเองกันว่า ‘BB’ ข่าวยังระบุว่า เฉินกว้านซี ทุ่มไปไม่น้อยกับสาวแคมมีคนนี้ เขามักจะพาเธอไปขับรถเล่น และทานอาหารในร้านสุดหรู ที่มื้อหนึ่งอาจจะหมดเงินไปหลักพันเหรียญฮ่องกงกันเลยทีเดียว

นอกจากนั้น ฝ่ายหญิงยังแสดงความรักครั้งนี้ผ่านทางบล็อกของตัวเองอยู่บ่อยๆ ทั้งเขียน “รหัสรัก” ที่ว่า “abcde” ที่มีความหมายซึ่งรู้กันในหมู่คนใกล้ชิดว่า “EDC baby” ลงไป หรือโพสต์รูปของขวัญราคาแพง ที่อาเฉินซื้อให้กับเธอ

อย่างไรก็ตามแม้จะเป็นนางแบบในวงการบันเทิง แต่ แคมมี เซียะ ก็มีอายุเพียง 16 ปี (วันเกิด : 18 มี.ค. 1995) ที่ถือว่ายังไม่บรรลุนิติภาวะ และมีสถานะเป็นเพียงนักเรียนอยู่เท่านั้น ซึ่งกลายเป็นคำถามว่าความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น สุดท้ายแล้วจะสร้างปัญหาให้กับทั้งฝ่ายหญิง และตัวของ เอดิสัน เฉินกว้านซี ขึ้นมาอีกหรือไม่?

謝芷蕙 Cammi Tse@Dr. Renew X HK Model House模特兒大賽初賽@奧海城 20110824 60

QQ / Manager Online / Fashionistic