แจจุง (Jae Joong) เป็นซีลิบิตี้ที่เกิดมาเพื่อเป็นศิลปินโดยเฉพาะ

ซีลิบิตี้บางคนก็พัฒนาความสามารถให้มากยิ่งขึ้น ในขณะที่บางคนก็เกิดขึ้นมาพร้อมพรสวรรค์ ทางไซท์ DC Inside ทำโพลสำรวจตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคมถึงวันที่ 1 พฤศจิกายนในหัวข้อว่า “ถ้าพวกเขาไม่ใช่ซีลิบิตี้ ตอนนี้พวกเขาจะทำอะไร? ใครคือคนที่เป็นซีลิบิตี้แบบที่ไม่มีทางปฏิเสธได้?”

โดยมีคนโหวดทั้งหมด 13,175 เสียง หรือ 36.5% โหวดให้กับแจจุง (Jae Joong) เป็นซีลิบิตี้ที่เกิดมาเพื่อเป็นศิลปินโดยเฉพาะ ชาวอินเทอร์เน็ทอธิบายว่า พวกเขาเชื่อว่าความมีเอกลักษณ์ของแจจุงพร้อมกับพรสวรรค์ในเรื่องของเพลงที่ดีมากๆ ทำให้เขาเป็นศิลปินระดับแนวหน้าอย่างมีคุณภาพมาก

ในขณะที่คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ได้เป็นอันดับ 2 ด้วยเสียงโหวด 19.9% ด้วยลุคแบบเจ้าชายพร้อมกับอุปนิสัย 4D ของเขาทำให้คนที่เข้ามาโหวดคิดว่าเขาเป็นคนที่มีส่วนประกอบที่ดีในเรื่องของลุคและเสน่ห์ที่น่ารักของเขา

สุดท้ายคือเรน (Rain) ได้เสียงโหวด 8.4% ด้วยความเป็นศิลปินในตัวของเขาที่ตั้งใจทำงานอย่างหนักและทุ่มเทอย่างมากมายพร้อมทั้งทักษะความสามารถของเขาและการแสดงบนเวทีที่ทำให้เขาได้รับคำชมตลอดทุกๆ ที่ๆ เขาไป

นอกจากนั้นโพลสำรวจยังมีศิลปินอื่นๆ อีกเช่น คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) จากวง Super Junior, นักแสดงชายคังดงวอน (Kang Dong Won), G-Dragon จากวง Big Bang และโนฮงชอล (Noh Hong Chul)