“อาเฉิน” (Edison Chen) รับ “เคย” คบสาว 16 – แค่ถ่ายรูป, เล่นเปลี่ยนเสื้อผ้า ฝ่ายหญิงบอกเอง “โน-เซ็กส์”

สร้างประเด็นอื้อฉาวขึ้นมาอีกแล้ว สำหรับหนุ่ม “เอดิสัน เฉินกว้านซี” (Edison Chen) ที่ล่าสุดปรากฏภาพของเขา ที่แสดงความใกล้ชิดสนิทสนมชนิดเกินความเป็นเพื่อนไปมาก กับนางแบบสาวน้อย “แคมมี เซียะ” (Cammi Tse) ที่มีวัยเพียง 16 ปี ล่าสุดเพลย์บอยคนดังแห่งฮ่องกงได้เปิดปากยอมรับแล้วว่าเขา “เคย” คบหากับเธอคนนี้จริง ส่วนฝ่ายหญิงก็ออกมาให้ข่าวว่าความสัมพันธ์ของเธอกับ “เฉิน” นั้นไม่ได้มีอะไรเกินเลยไปถึงขั้นเรื่องทางเพศแต่อย่างใด

เฉิน: “ฉันขอถ่ายรูปเธอด้วยได้มั้ย??? เสร็จแล้วก็จะลบทิ้ง … แค่สนุกๆ”
แคมมี: “รูปอะไรคะ”
เฉิน: “ไม่รู้ซิ ฮิฮิฮิ”
แคมมี: “โอ่”
เฉิน: “ฉันมีชุดให้เธอด้วยนะ … บางชุดก็ออกแนวน่ารัก … บางชุดเซ็กซี … บางชุด … ความลับ … เธอไม่บอกใครนะ?”
เฉิน: “อย่าลืมเอาชุดนักเรียน, ชุดว่ายน้ำมาด้วยนะ แล้วก็ชุดน่ารักๆด้วยล่ะ”
แคมมี: ”โอเคค่ะ”
เฉิน: “รอไม่ไหวแล้ว”
เฉิน: “มันต้องสนุกแน่เลย … สำหรับเราทั้งคู่ … แล้วก็สำหรับเธอโดยเฉพาะ”

ข้อความข้างต้น คือบทสนทนาทางอินเตอร์เน็ต ที่สื่อในฮ่องกงอ้างว่าเป็นการแช็ตโต้ตอบกันของ เอดิสัน เฉินกว้านซี กับนางแบบสาววัย 16 ปี แคมมี เซียะ ที่ข่าวระบุว่าสานสันพันธ์กันมาพักใหญ่ๆแล้ว จนกระทั่งปรากฏหลักฐานภาพถ่ายออกมาในหน้าสื่อเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

หลังเกิดกรณีอื้อฉาวที่ภาพเรตเอ็กซ์ของเขา กับดาราสาวมากหน้าหลายตา หลุดสู่โลกออนไลน์ จนกลายเป็นเรื่องใหญ่ระดับประเทศเมื่อปี 2008 หลายคนคิดว่า เฉินกว้านซี จะเปลี่ยนแปลงอะไรไปบ้าง แต่สื่อในฮ่องกงยืนยันว่า เขายังคงเป็นคนเดิม ที่หมกมุ่นกับเรื่องทางเพศ และการถ่ายภาพสาวๆเก็บเอาไว้แบบคอลเล็กชั่นส่วนตัว

แหล่งข่าวอ้างว่า เฉิน วัย 31 ปี มักจะชวนสาวน้อย แคมมี มาที่บ้าน เพื่อให้เธอเป็นนางแบบสวมใส่ชุดหลายๆแบบที่เขาเตรียมเอาไว้ให้ รวมถึงชุดชั้นในสุดเซ็กซีสไตล์ “สาวใช้แบบตะวันตก” หรือชุดว่ายน้ำ และชุดนักเรียนของเธอเอง ตามแต่ที่จะกระตุ้นอารมณ์ทางเพศของเขาได้

แต่อย่างน้อยขณะนี้ก็ยังไม่มีภาพระดับรุนแรงออกอากาศไม่ได้ หรือภาพที่ฝ่ายหญิงสวมใส่เครื่องแบบและชุดต่างๆที่ว่า หลุดไปถึงมือที่ 3 แต่อย่างใด มีเพียงภาพที่ทั้งคู่แสดงความใกล้ชิด โอบกอด และจุมพิตกัน ปรากฏอยู่ในหน้าสื่อเท่านั้น

เฉิน บอก “ผมเลิกกับ แคมมี เซียะ ไปแล้ว”

หลังข่าวถูกแพร่กระจายและเป็นที่พูดถึงอย่างรวดเร็วเหมือนไฟลามทุ่ง เฉินกว้านซี ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ประการแรกเขายืนยันว่าตัวเองได้ยุติความสัมพันธ์กับแฟนสาวที่คบกันมานานหลายปี วินซี หยัง (Vincy Yeung) หลานสาวของ อัลเบิร์ต หยัง ผู้ยิ่งใหญ่แห่งวงการบันเทิงไปร่วม 6 เดือนแล้ว เพราะฉะนั้นความสัมพันธ์กับสาวน้อยวัย 16 ปี จึงไม่ได้เป็นเรื่อง “ลับหลัง” อดีตคนรักอย่างที่คนสงสัยกัน

โดยระหว่างที่ตัวของ เฉินกว้านซี ยังอยู่ต่างประเทศ มีการให้ข่าวออกแถลงการณ์ผ่านผู้จัดการส่วนตัวถึงเรื่องนี้ว่า

“การได้เห็นข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ อารมณ์ของผมมันสับสนยากจะอธิบายได้ครับ เมื่อ 6 เดือนก่อน ผมเลิกกับ วินซี ไป ความรู้สึกของการสูญเสียความรักนี่มันแย่มาก จนผมได้พบกับ แคมมี และคิดว่าเราอาจจะพัฒนาความสัมพันธ์ไปด้วยกันได้ ทุกอย่างจึงเริ่มต้นขึ้น รวมถึงรูปภาพพวกนี้ด้วย ผมไม่มีอะไรจะตอบ และบอกได้แค่ว่าตอนนี้ ผมกลับมาเป็นโสดแล้ว ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงครับ”

ในเวลาเดียวกันยังมีข่าวออกมาว่า เฉินกว้านซี กับ แคมมี เซียะ ได้ติดต่อพูดคุยเพื่อปรึกษาเรื่องที่ภาพถ่ายของทั้งคู่หลุดไปอยู่ในมือสื่อแล้ว ซึ่งแม้ฝ่ายหญิงจะพยายามกลับไปสานต่อความสัมพันธ์ แต่ตัวของพระเอกจอมฉาวกลับยืนยันคำเดิม คือ เลิก

ชีวิตเปลี่ยนเมื่อเป็นข่าวกับ “เฉิน”

นอกจากฝ่ายชายแล้ว นางแบบสาวอายุไม่บรรลุนิติภาวะ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับสื่อถึงเรื่องนี้เช่นเดียวกัน

“ตอนนั้นฉันรู้ว่าเขากับ วินซี เลิกกันไปแล้ว เราเลยคบกันอยู่ระยะสั้นๆน่ะค่ะ” แคมมี ยังกล่าวตอบ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเธอยังคงติดต่อกับ เฉินกว้านซี อยู่หรือไม่ว่า “ก็ส่งข้อความหากันเหมือนเพื่อนธรรมดาๆ เราเลิกกันไปแล้ว ซึ่งไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นหรอกค่ะ”

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำในกรณีที่ว่า เธอกับเฉินกว้านซี เพิ่งจะยุติความสัมพันธ์ต่อกันไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาจริงหรือไม่ แคมมี กลับบ่ายเบี่ยงที่จะตอบ “ฉันไม่รู้ค่ะ ฉันไม่ได้เป็นคนขอเลิก แต่เราต่างรู้ว่ามันจบลงไปแล้ว เราแยกทางกันด้วยดีค่ะ”

จากประวัติด้านผู้หญิง โดยเฉพาะกรณี ภาพ/คลิปหลุด ของ เฉินกว้านซี จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผู้สื่อข่าวจะถามสาวน้อยวัย 16 ปีต่อ ว่าเธอกับเขาได้ถ่ายภาพอะไรที่ลึกซึ้งกว่าที่ปรากฏในหน้าสื่อไว้หรือไม่ ซึ่งสื่อในฮ่องกงกล่าวว่า เธอตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า “ไม่ค่ะ” เช่นเดียวกับที่เมื่อมีการถามต่อไปอีกว่า เธอได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ เฉินกว้านซี ไปแล้วหรือยัง แคมมี เซียะ ก็ตอบเช่นเดียวกันว่า “ไม่”

ส่วนที่ว่าเธอเต็มใจถ่ายรูปพวกนี้หรือไม่นั้น นางแบบวัยใส ตอบแบบแบ่งรับแบ่งสู้ว่า “ก็ไม่รู้จะตอบยังไงดีนะคะ แต่ฉันเองก็อายุ 16 ปีแล้ว”

แคมมี ได้อธิบายว่า เธอเพิ่งจะทำโทรศัพท์มือถือหาย และสงสัยว่าภาพถ่ายทั้งหมดจะหลุดไปด้วยเหตุนั้น เธอยังกล่าวว่า ขณะนี้รู้สึกกังวลว่า ครอบครัวที่ไม่เคยระแคะระคายถึงเรื่องการคบหากับนักแสดงที่ฉาวที่สุดในประเทศ จะได้รู้ความจริงกันก็คราวนี้

ขณะเดียวกันครูที่โรงเรียนมัธยมที่นางแบบสาวคนนี้ศึกษาอยู่ ก็เริ่มเข้ามาติดตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่ถึงขั้นที่จะให้ แคมมี หยุดเรียน ซึ่งตัวของเธอเองก็ยืนยันเช่นเดียวกัน ว่าจะไปโรงเรียนตามปกติเหมือนเดิม

ฝ่ายต้นสังกัดของนางแบบสาว ได้ยืนยันว่าจะมีการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้ว นอกจากนั้นตัวเธอเองยังแสดงความบริสุทธิ์ใจ ว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยภาพพวกนี้เองอย่างแน่นอน

“กลอเรีย หว่อง” (Gloria Wong / 黃榕) แนะนำ “เฉิน” ไปหาจิตแพทย์เถอะ

กับประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น ผู้สื่อข่าวยังได้ไปสอบถามความคิดเห็นจาก กลอเรีย หว่อง นางแบบวัย 30 ปี ที่ครั้งหนึ่งเคยติดต่อสานสัมพันธ์กับ เฉินกว้านซี จนกระทั่งเขาส่งข้อความไปหาเธอ เพื่อขอขึ้นเตียงด้วย ฝ่ายหญิงจึงตัดความสัมพันธ์ไป

เมื่อไม่กี่เดือนก่อน กลอเรีย หว่อง คนนี้ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ระหว่างการเปิดตัวหนังสือรวมภาพเล่มใหม่ของเธอ เล่าว่า เฉินกว้านซี มีคู่นอนอยู่เป็น 100 คน ในจำนวนนี้ก็มีทั้งดารา, ไฮโซ, คนดัง แม้แต่นักข่าวก็ไม่เว้น เธอยังยอมรับว่า เมื่อกล่าวกันถึงเรื่องพฤติกรรมในการเลือกคู่นอนของพ่อหนุ่มแซ่เฉิน อาจจะพูดได้ว่าเขาเข้าขั้นป่วย และขาดการยับยั้งชั่งใจกันเลยทีเดียว

สำหรับกรณีล่าสุดที่ อาเฉิน มีข่าวกับสาว 16 ปี นั้น กลอเรีย หว่อง มีความเห็นต่อเรื่องนี้ว่า “ฉันไม่ได้แปลกใจหรอกนะคะ ที่เขาจะคบกับเด็กสาวอายุ 16 ปี เขาสนใจผู้หญิงทุกประเภทอยู่แล้ว แต่ที่แปลกใจก็คือ ที่เขาขอให้เธอใส่ชุดนักเรียน เพื่อถ่ายรูปนี่แหละ มันมากไปแล้วล่ะ เขาน่าจะลองไปคุยกับจิตแพทย์ดู เผื่อจะข่มเรื่องตัณหาของตัวเองไว้ได้บ้าง”

Manager Online