ภาพยนตร์เรื่อง Crucible ของกงยู (Gong Yoo) ออกฉายตามโรงภาพยนตร์ทั่วสหรัฐ!

เมื่อเดือนที่แล้วภาพยนตร์เรื่อง Crucible ของกงยู (Gong Yoo) ออกฉายที่โรงภาพยนตร์ CGV Cinemas ลอสแอนเจอลิส และตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะฉายทั่วประเทศด้วยการมีคำบรรยายอังกฤษ

โดยที่เรื่องนี้มาจากเรื่องจริง ที่เด็กคนหนึ่งถูกข่มเหงและทำให้ชาวอเมริกันสนใจจากสื่อต่างๆ เช่น The New York Times, The Economist และ The Wall Street Journal ซึ่งสัปดาห์แรกของการฉายเรื่องนี้ที่ลอสแอนเจอลิส มีผู้ชมบริจาคเงิน 4,000 ดอลล่าร์สหรัฐฯ ให้กับเหยื่อจากเรื่องของภาพยนตร์นี้

ในวันที่ 4 พฤศจิกายนเรื่อง Crucible จะฉายที่โรงภาพยนตร์ต่างๆ ในลอสแอนเจอลิสในโรง CGV Cinemas, เมือง Huntington Beach ที่โรง Century 20 Huntington Beach, เมือง San Jose ที่โรง Century 20 Great Mall, เมือง New Jersey ที่โรง AMC Ridgfield Park, เมือง Philadelphia โรง AMC 309, เมือง Atlanta โรง AMC Colonial, เมือง Dallas โรง Cinema 24 Legacy, เมือง Chicogo โรง AMC Showplace Niles, เมือง Seattle โรง AMC South Center, เมือง Portland โรง Century Eastport และเมือง Lasvegas โรง Century Suncoast ส่วนประเทศแคนาดามีเมือง Toronto โรง Cineplex Odeon Sheppard และเมือง Vancouver โรง Cineplex Silvercity Coquitlam