ร่างกายของคิมแจวอน (Kim Jae Won) ฟื้นสภาพเร็วกว่าที่คิด?

ข่าวรายงานจากทางเอเจนซี่ของคิมแจวอน (Kim Jae Won) กล่าวว่า ร่างกายของเขาได้ฟื้นสภาพเร็วกว่าที่คาดไว้ และอาจจะกลับมาทำงานได้เร็วๆ นี้

คิมแจวอนประสบอุบัติเหตุทางมอเตอร์ไซค์ระหว่างการถ่ายทำละครเรื่อง I’m a Flower, Too ของทางสถานี MBC และเขายังได้รับบาดเจ็บที่ไหล่ของเขา ซึ่งแพทย์แนะนำว่าเขาต้องใช้ระยะเวลาประมาณ 12 สัปดาห์ในการฟื้นตัว ดังนั้นเขาจึงต้องถอนตัวออกจากละครเนื่องจากเขาต้องมารักษาตัวและดูแลสุขภาพของเขา

ข่าวอัพเดทล่าสุดคิมแจวอนอาจจะกลับมาทำงานได้เร็วกว่าที่คาดไว้ ตอนนี้เขากำลังอยู่ระหว่างการรักษาตัวจากนายองมู (Na Young Moo) ที่เป็นประธานของโรงพยาบาล Pine และเน้นทางด้านกายภาพบำบัดที่เคยดูแลนักฟุตบอลมืออาชีพและนักสเก็ตหญิงคิมยูนะ (Kim Yuna)

แพทย์นายองมูกล่าวว่า “อาการบาดเจ็บของเขาสาหัสมาก อย่างไรก็ตากล้ามเนื้อเอ็นเชื่อมของเขาดีพอ ดังนั้นพวกเราจึงสามารถรักษาเขาโดยไม่ต้องผ่าตัด ถ้าพวกเรายังคงรักษาต่อไปอีก 6 สัปดาห์ เขาจะรู้สึกดีขึ้นพอที่จะไปทำงานโดยไม่รู้สึกถึงอาการบาดเจ็บอีกต่อไป”

คิมแจวอนไม่ลืมที่จะให้กำลังใจทีมงานละครเรื่อง I’m a Flower, Too ที่ออกอากาศตอนแรกว่า “เรื่องนี้เป็นงานโปรเจคที่ดี และผมก็ตื่นเต้นกับงานละครนี้มาก ถึงแม้ว่าผมจะไม่สามารถเป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ ผมหวังว่าละครเรื่องนี้จะสามารถประสบความสำเร็จอย่างมากและผมหวังว่าพวกคุณจะให้การสนับสนุนละครเรื่องนี้ด้วยการติดตามชมละครครับ”