นางเอก “ผู้หญิงข้าฯ” - “อู๋เชี่ยนเหลียน” (Wu Chien-Lien) เป็นคุณแม่แล้ว

เมื่อ 2 ปีก่อนมีข่าวว่าอดีตนางเอกชื่อดัง “อู๋เชี่ยนเหลียน” (Jacklyn - Wu Chien-Lien) ได้แต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใด อีก จนกระทั่งล่าสุดนักแสดงผู้โด่งดังจากบทนางเอกในหนัง “ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ” ได้ประกาศเรื่องสำคัญ ว่าเธอเป็นคุณแม่แล้ว … และตามสไตล์สาวที่หวงความเป็นส่วนตัว การประกาศข่าวครั้งนี้ถึงเกิดขึ้นเมื่อลูกชายของเธอมีอายุได้ 2 ขวบแล้ว

เมื่อวันที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา ในงานพบปะสื่อมวลชนของหนังเรื่อง Romance of the Tang Dynasty Hero นักแสดงชื่อดังวัย 43 ปี อู๋เชี่ยนเหลียน ที่ร่วมปรากฏตัวในงานดังกล่าว ในฐานะของนักแสดงรับเชิญคนหนึ่งในหนังเรื่องนี้ ได้อัพเดทเรื่องราวในชีวิตของเธอให้กับสื่อมวลชนได้ฟัง แตกต่างจากปกติที่เธอไม่ค่อยจะพูดถึงเรื่องส่วนตัวอะไรมากนัก

แม้แต่เรื่องการแต่งงาน อู๋เชี่ยนเหลียน ก็ไม่เคยพูดถึงเลย จนเรื่องการตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตคู่ของเธอเป็นข่าวขึ้นมาเมื่อปี 2009 แต่ในวันนี้ดาราที่โด่งดังสุดๆ เมื่อประมาณ 10 กว่าปีก่อนกลับตัดสินใจประกาศว่าเธอได้กลายเป็นคุณแม่แล้ว หลังให้กำเนิดลูกชายเมื่อ 2 ปีก่อน แต่ที่ผ่านมาไม่ได้เปิดเผยเรื่องนี้ให้กับสื่อมวลชนทราบมาก่อน

นอกเหนือจากนี้ อู๋เชี่ยนเหลียน ก็ขอไม่พูดอะไรอีก และไม่ตอบคำถามหรือเปิดโอกาสให้สัมภาษณ์ใดๆทั้งสิ้น

เป็นที่รู้กันว่า อู๋เชี่ยนเหลียน ไม่ค่อยได้เปิดเผยถึงเรื่องราวรายละเอียดเกี่ยวกับชีวิตคู่ของเธอให้คนอื่นรับทราบนัก แต่สื่อเชื่อว่าเธอน่าจะแต่งงานแบบเงียบๆไปแล้ว ที่ลาสเวกัสเมื่อปี 2007 หรือขณะที่เธอมีอายุได้ 39 ปี จนเมื่อ 2 ปีก่อนเรื่องนี้จึงเป็นข่าวขึ้นมา พร้อมๆกับช่วงที่เรื่องชีวิตแต่งงานของอดีตคู่ขวัญของเธออย่าง หลิวเต๋อหัว กับ แครอล จู เป็นประเด็นใหญ่โตในหน้าบันเทิงของสื่อฮ่องกงนั่นเอง

อย่างก็ตามถึงตอนนี้ดาราชื่อดังจากหนัง ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ ก็ยังไม่เคยเปิดตัวสามี ทราบกันแต่เพียงว่าเขามีแซ่ว่า "จ้าว" และทำงานในอุตสาหกรรมเภสัชภัณฑ์เท่านั้น

ส่วนเพื่อนของเธอเคยให้รายละเอียดถึงชีวิตรักของ อู๋เชี่ยนเหลียน ว่าเป็นการถักทอความสัมพันธ์แบบระยะไกล เพราะฝ่ายชายเป็นชาวไต้หวันที่อาศัยอยู่ในสหรัฐฯ ต่างฝ่ายจึงต้องอาศัยการติดต่อทางอีเมล์และโทรศัพท์หากันเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไรเป็นอุปสรรค เมื่อทั้งคู่จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์เมื่อปี 2007 หลังจากดูใจกันอยู่ 3 ปีเต็ม

Manager Online