โจลิน ไช่ (Jolin Tsai) เดินทางไปโปรโมทหนังสือแนะนำวิธีลดน้ำหนัก Living Slim ในเซี่ยงไฮ้

โจลิน ไช่ (Jolin Tsai) ศิลปินชื่อดังจากไต้หวัน เดินทางไปเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีนเมื่อเร็วๆนี้ เพื่อโปรโมทหนังสือเล่มใหม่ของเธอที่มีชื่อว่า Living Slim ในงานนี้ เธอยังเล่าให้ฟังเกี่ยวกับการลดน้ำหนักของเธอ ซึ่งมีผลอย่างมากสำหรับเธอ

เธอใส่ชุดที่สั้นมาก และตอนที่เธอนั่ง ทำให้เห็นกางเกงในของเธอ เธอมารู้เรื่องนี้เมื่อสื่อบอกเธอ

เกี่ยวกับหนังสือของเธอ โจลินกล่าวว่า เธอใช้เวลานานมากในการเรียบเรียงเนื้อหาของหนังสือ และการเป็นนักเขียนเป็นสิ่งที่ท้าทายมากสำหรับเธอ

โจลินกล่าวว่า Living Slim แนะนำเทคนิคต่างๆมากมาย ที่เธอใช้ในการลดน้ำหนักตลอดเวลาหลายๆปีที่ผ่านมา หนังสือยังมีบทนำเขียนโดยเพื่อนสนิทของเธอ ซูฉี (Shu Qi)

เธอเปิดเผยว่า เธอลองวิธีการลดน้ำหนักหลายๆแบบ รวมถึงการทานข้าวเพียงแค่หนึ่งมื้อต่อวันเท่านั้น เธอลองถึงขนาดเอากระดาษแก้วมาห่อนิ้วเธอไว้ด้วย

"ฉันเสียใจอย่างมากที่ใช้วิธีการอย่างรุนแรงในการลดน้ำหนัก ฉันเกือบจะกลายเป็นคนเบื่ออาหารไปเลย ฉันหวังว่าคนอื่นๆจะไม่เป็นเหมือนฉัน" เธอกล่าว

มันเป็นความพยายามอย่างหนักในการลดน้ำหนักสำหรับโจลิน ซึ่งในที่สุด เธอก็สามารถกำจัดไขมันส่วนเกินออกไปได้ก่อนที่จะถึงวันเปิดตัวเข้าสู่วงการ เมื่อถูกถามว่า เธอเสียใจไหมที่เข้าสู่วงการบันเทิง เธอรีบปฏิเสธอย่างทันที

โจลินกล่าวสนับสนุนแฟนๆผู้หญิงให้ทำการลดน้ำหนักอย่างถูกต้อง และกล่าวว่า Living Slim เป็นผลงานตลอดชีวิต ซึ่งไม่สามารถจะทำได้เพียงแค่เวลาสองสามเดือน

XinMSN