นายแบบหนุ่ม "วิเวียน ดอว์สัน" (Vivian Dawson) ไม่คู่ควร "โจลิน ไช่" (Jolin Tsai) !?

ระหว่างให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆนี้ นายแบบหนุ่ม "วิเวียน ดอว์สัน" (Vivian Dawson) ยอมรับว่าเขาอาจจะหมดสิทธิ์ได้แต่งงานกับดาราสาวซูเปอร์สตาร์แห่งไต้หวัน "โจลิน ไช่อี้หลิง" (Jolin Tsai) ไปแล้ว หลังมีข่าวว่าครอบครัวของฝ่ายหญิงไม่ค่อยจะเห็นชอบกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น และต้องการลูกเขยที่ "คู่ควร" กับลูกสาวมากกว่านี้

สื่อในไต้หวันรายงานว่า วิเวียน ดอว์สัน ยอมรับเป็นครั้งแรกว่าเขาอาจจะ "ไม่มีสิทธิ์" แต่งงานกับแฟนสาวซูเปอร์สตาร์ โจลิน ไช่อี้หลิง อย่างไรก็ตามหลังคิดว่าคำตอบที่บอกออกไปดูจะเป็นเรื่องไม่ค่อยเหมาะสมเท่าไหร่ นายแบบลูกครึ่ง จึงเปลี่ยนมาบอกว่าเขา "ไม่มีคำตอบสำหรับเรื่องนี้" แทน นอกจากนั้นเขายังยืนยันว่าตนเองกับแฟนสาวรุ่นพี่มีความสุขกันดี ซึ่งความรู้สึกคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับการคบหากัน

ความสัมพันธ์ของ ไช่อี้หลิง ศิลปินหญิงอันดับ 1 แห่งไต้หวันยุคปัจจุบัน กับแฟนหนุ่มเป็นที่สนอกสนใจของสื่อมาตลอด 16 เดือนที่ผ่านมา นับจากทั้งคู่เริ่มต้นคบหากัน โดยเฉพาะในประเด็นที่ว่าคู่รักคู่นี้ช่าง "ไม่เหมาะสม" กันเอาเสียเลย

ซึ่งนอกจากฝ่ายชายจะมีอายุน้อยกว่าถึง 6 ปีแล้ว เขายังมีรายได้ที่น้อยกว่าเธอมาก โดยนายแบบหนุ่มวัย 25 ปี มีรายรับจากงานถ่ายแบบเดินแบบในปีนี้อยู่ราว 2 ล้านเหรียญไต้หวัน (1 เหรียญไต้หวัน = 1.0194 บาท) ขณะที่ฝ่ายหญิงมีรายได้จากการแสดงคอนเสิร์ต, งานโฆษณา และเป็นพรีเซนเตอร์สินค้ารวมถึง 624 ล้านเหรียญฯ เป็นรายได้ทั้งๆที่ในปีนี้เธอยังไม่ได้มีผลงานเพลงชุดใหม่เลย เรียกว่ามีรายได้แตกต่างกันร่วม 300 เท่าเลยทีเดียว

ข่าวจากไต้หวันยังระบุว่าแม่ของ โจลิน ไม่ค่อยจะพอใจกับความรักครั้งนี้ของลูกสาวซักเท่าไหร่ ยิ่งเมื่อเวลาผ่านไปได้ 16 เดือน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นยังดูไปได้สวยไม่มีอุปสรรคอะไรมาคอยรบกวน ผู้เป็นแม่จึงเริ่มวิตกขึ้นเรื่อยๆ นิตยสาร Next อ้างว่าตอนนี้แม่ของ โจลิน จึงเริ่มเป็นธุระคอยนัดหมายลูกสาวให้พบปะกับบรรดาหนุ่มๆ ลูกหลานของนักธุรกิจชั้นนำของประเทศ หวังว่าเธอจะได้พบกับว่าที่สามีที่เหมาะสมกว่าแฟนหนุ่มคนปัจจุบันได้ในที่สุด

Manager Online