"เฉินฮุ่ยหลิน" (Kelly Chen) ตั้งท้องอีกครั้ง หลังแท้งลูกไปเมื่อต้นปี

ดาราสาวชื่อดังชาวฮ่องกง "เคลลี่ เฉินฮุ่ยหลิน" (Kelly Chen) ได้ยืนยันข่าวว่าเธอได้ตั้งครรภ์อีกครั้งแล้ว หลังจากต้องเสียลูกน้อยฝาแฝดไปกับการแท้งเมื่อหลายเดือนก่อน อย่างไรก็ตามเธอยังยืนยันว่าจะไม่หยุดรับงานแต่อย่างใด

ถือเป็นการอุ้มท้องลูกครั้งที่ 3 แล้วสำหรับ เฉินฮุ่ยหลิน ดารานักร้องสาว หนึ่งในราชินีเพลงภาษากวางตุ้งแห่งวงการบันเทิงฮ่องกง ที่เคยให้กำเนิดลูกชายซึ่งเป็นทายาทของเธอกับสามี อเล็กซ์ หลิว ไปเมื่อ 2 ปีก่อน แต่เมื่อตั้งท้องครั้งที่สอง ดาราสาวคนสวยที่ตั้งครรภ์ด้วยวิธีผสมเทียม ต้องพบกับเรื่องเศร้าเมื่อเธอเสียลูกน้อยที่เป็นลูกสาวฝาแฝดไปกับการแท้งในที่สุด เมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เฉินฮุ่ยหลิน ที่เพิ่งจะมีอายุ 39 ปีไปเมื่อเดือน ก.ย. เคยบอกเอาไว้ว่าเธออยากจะมีลูกอีกคนก่อนอายุ 40 ปี จึงตัดสินใจเข้ารับการทำผสมเทียมอีกครั้ง และประสบความสำเร็จในที่สุด ถึงตอนนี้ตั้งท้องได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว

กับการอุ้มท้องครั้งนี้ เฉินฮุ่ยหลิน ยืนยันว่าจะทำตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด ด้วยการพยายามรับงานที่ไม่หนักมากนัก ว่ากันว่าคุณแม่คนดังแห่งวงการบันเทิงฮ่องกงปฏิเสธข้อเสนองานไปแล้วกว่า 30 ชิ้น โดยเฉพาะงานในจีนแผ่นดินใหญ่เพราะไม่ต้องการเดินทางด้วยเครื่องบิน ที่อาจจะทำให้เกิดอันตรายกับลูกน้อยในครรภ์นั่นเอง

แต่ เฉินฮุ่ยหลิน ยังกล่าวอย่างชัดเจนว่าแม้กำลังจะเป็นคุณแม่ลูกสอง เธอก็จะไม่หันหลังให้กับวงการบันเทิงอย่างดาราคุณแม่คนอื่นๆ แน่นอน "ฉันไม่อยากจะเลิกทำงาน และอยู่แต่บ้านแน่นอนค่ะ แบบนั้นคงเบื่อน่าดูเลย ฉันเพิ่งจะเข้าฉากในหนังเรื่อง Eight Happiness 2012 ไป และกำลังรอถ่ายโฆษณาอีกสองตัว ... หมอบอกว่าให้ฉันพยายามผ่อนคลาย และอย่าไปคิดอะไรมากค่ะ"

Manager Online