จูจิฮุน (Joo Ji Hoon) ปลดประจำการจากกองทัพ!

ในวันที่ 21 พฤศจิกายนนักแสดงชายจูจิฮุน (Joo Ji Hoon) เป็นทหารครบ 2 ปีแล้ว และเขาปลดประจำการกลับมาใช้ชีวิตปกติ โดยมีแฟนๆ จำนวน 500 คนรอต้อนรับการกลับมาของเขา

หลังจากเขาปลดประจำการจาก Keoyeo-dong แล้ว จูจิฮุนทักทายแฟนๆ ทั้งชาวเกาหลี, ญี่ปุ่น, จีนและไต้หวัน โดยที่พวกแฟนๆ เตรียมป้ายชูต้อนรับ, เค้ก และของขวัญต่างๆ สำหรับศิลปินคนโปรดของพวกเขา

จูจิฮุนกล่าวว่า “ผมปลดประจำการแล้ว ผมยังอยู่ระหว่างครึ่งๆ กลางๆ ดังนั้นผมจึงไม่มั่นใจว่าตอนนี้ผมควรจะรู้สึกอย่างไรดีครับ” เมื่อถามเขาว่าใครที่เขาอยากพบมากที่สุด หลังจากปลดประจำการ ซึ่งเขาตอบอย่างชาญฉลาดว่า “พวกเขาได้อยู่ที่นี่แล้วครับ” ซึ่งนั่นก็หมายถึงแฟนๆ ของเขานั่นเอง

จูจิฮุนตอบคำถามเกี่ยวกับชีวิตการเป็นทหารของเขาว่า “ผมร่วมแสดงละครเพลง และก็ได้เข้าวงดนตรี ผมได้มีประสบการณ์แบบช่วงเวลาที่ดีๆ มากครับ” เมื่อถามถึงลีจุนกิ (Lee Jun Ki) ที่ร่วมแสดงในละครเพลงเดียวกับเขาระหว่างที่อยู่ที่กองทัพ จูจิฮุนตอบว่า “พวกเรายังคงติดต่อกันตลอดครับ และพวกเราก็เพิ่งพบกันเมื่อวันก่อนครับ”

ภายหลังเขาได้ขอบคุณแฟนๆ ด้วยการกล่าวว่า “ถึงแม้ว่าอากาศจะหนาวมากก็ตาม ผมขอขอบคุณแฟนๆ ทั้งหมดที่มารอต้อนรับผมในเช้านี้จริงๆ ครับ เพราะว่าความรักของทุกๆ คน ผมจึงไม่เคยรู้สึกเหงาในช่วง 2 ปีนี้เลยครับ ผมขอตอบแทนความรักของทุกๆ คนด้วยการแสดงของผมและการตั้งใจทำงานอย่างหนักของผมในอนาคตครับ”

จูจิฮุนจะมีงานแฟนมีทติ้งกับแฟนๆ ในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ และจะร่วมแสดงละครเพลง Doctor Zhivago ที่จะแสดงในเดือนมกราคม 2012