"แคมมี่ เซียะ" (Cammi Tse) กลับมาแล้ว!!! ข่าวฉาวรอบใหม่ลือเคยทำ "แท้ง"

ชื่อของนางแบบสาววัย 16 ปี "แคมมี่ เซียะ" (Cammi Tse / 谢芷蕙) กลับเป็นข่าวอีกหลัง คราวนี้มีประเด็นที่ว่าเธอเคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับคนดังหนุ่มๆมาแล้วมากกว่า 5 ราย และครั้งหนึ่งถึงกับเคยพลาดจนตั้งท้องมาแล้ว ซึ่งว่ากันว่าสาวน้อยวัย 16 ปี ถึงกับตัดสินใจทำแท้งกันเลยทีเดียว

ช่วงเดือนที่ผ่านมาสาวน้อย แคมมี่ เซียะ กลายเป็นดาวเด่นแห่งหน้าแท็บลอยด์ฮ่องกง หลังจากเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับพ่อหนุ่มนักรักแห่งวงการบันเทิง เอดิสัน เฉินกว้านซี (Edison Chen / 陈冠希) กลายเป็นข่าวดัง หลังจากนั้นสาววัย 16 ปีคนนี้ยังออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อกลับไปกลับมา ถึงเรื่องที่ว่าเธอมีอะไรลึกซึ้งกับดาราหนุ่มจอมฉาวไปแล้วหรือไม่ เมื่อครั้งหนึ่งได้ยอมรับว่าตัวเองได้เสีย "ครั้งแรก" ให้กับเขาไปแล้ว แต่ต่อมากลับบอกว่าตัวเองยังคงบริสุทธิ์ผุดผ่องไร้มลทิน

ล่าสุด แคมมี่ เซียะ คนนี้ยังโดนสื่อแฉว่าไม่ใช่เพียงแค่ เฉินกว้านซี เท่านั้น แต่เธอยังเคยมีความสัมพันธ์กับหนุ่มคนดังมาแล้วหลายราย ทั้งนายแบบหนุ่ม เซิ่นจื่อหมิง (Shen Chi-ming / 沈志明), Jing Boran (井柏然) และ สตีเว่น เจิ้ง (Steven Cheung / 张致恒) แห่งวงบอยแบนด์ Boy'Z, รวมถึงนักแสดงหนุ่ม วินเซนต์ หว่อง (Vincent Wong / 王浩信) ที่เพิ่งจะจูงมือดาราสาว โยโย่ เฉิน (YoYo Chen / 陳自瑤) เข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อเร็วๆนี้ด้วย

นอกจากนั้นยังมีมีรายงานต่อเนื่องว่าความลึกซึ้งระหว่าง แคมมี่ เซียะ กับ วินเซนต์ หว่อง ที่เพิ่งจะเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 11 พ.ย. นั้นอาจจะไปไกลถึงขั้นฝ่ายหญิงเกิดตั้งครรภ์ขึ้นมาแล้วด้วย

โดยนิตยสาร Entertainment Weekly ได้รายงานว่าคู่ข้าวใหม่ปลามัน วินเซนต์ หว่อง กับ โยโย่ เฉิน ต้องพบกับปัญหาครั้งใหญ่หลังเพิ่งจะเริ่มต้นใช้ชีวิตครอบครัวในฐานะสามีภรรยา เมื่อฝ่ายหญิงได้ทราบถึงเรื่องที่ว่าสามีของเธอเคยไปทำเด็กนักเรียนมัธยมสาวคนหนึ่งท้องเข้า และผู้สื่อข่าวก็สงสัยว่าสาวมัธยมคนนั้นอาจจะเป็นสาวน้อย แคมมี่ เซียะ นั่นเอง

เพราะก่อนหน้านี้มีคลิปหลักฐานจากนิตยสาร Face ว่าสาวน้อยวัย 16 ปีคนนี้ เคยไปหา วินเซนต์ หว่อง ถึงที่บ้านในช่วงเดือน ส.ค. ในระหว่างซึ่งว่าที่ภรรยา โยโย่ เดินทางไปเมืองไทย ซึ่งตอนนั้น แคมมี่ เซียะ อยู่ที่บ้านของฝ่ายชายถึงประมาณตี 5 จึงเดินทางออกไปด้วยรถแท็กซี่เพื่อกลับบ้าน

ข่าวจากฮ่องกงยังอ้างอีกว่า แคมมี่ เซียะ ถึงกับตั้งท้องจากการมีความสัมพันธ์กับ วินเซนต์ หว่อง และร้องขอเงินไป 2 แสนเหรียญฮ่องกง (ประมาณ 8 แสนบาท) สำหรับการไปทำแท้งด้วย

Manager Online