แดซอง (Dae Sung) กลับมาร่วมกิจกรรมต่างๆ ของวง Big Bang!

แดซอง (Dae Sung) จากวง Big Bang ที่ถอนตัวจากกิจกรรมต่างๆ หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ของเขาในกลางปีนี้ และตอนนี้เขาจะหวนกลับมาสู่วงการบันเทิงอีกครั้งในเดือนธันวาคมนี้

การปรากฎตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของแดซองจะเป็นวันที่ 4 ธันวาคมที่ Seoul Olympic Stadium สำหรับคอนเสิร์ต YG Family Concert นี่จะเป็นครั้งแรกที่เขาปรากฎตัวในรอบ 7 เดือน เพื่อแสดงบนเวที

แดซองจะร่วมงานแถลงข่าวสำหรับละครเรื่อง What’s Up ในวันที่ 6 ธันวาคมที่นอนฮยองดง โดยจะมีนักแสดงอื่นๆ มาร่วมงานนี้ด้วย เช่น อิมจูฮวาน (Im Joo Hwan), ลีซูฮยอค (Lee Soo Hyuk), จางฮีจิน (Jang Hee Jin) และคนเขียนบทซงจินะ (Song Ji Na) และแดซองจะเปิดเผยความรู้สึกของเขาเกี่ยวกับประสบการณ์ครั้งแรกในด้านการแสดง

ในการที่เขากลับมามีกิจกรรมต่างๆ ที่เกาหลีแล้ว แดซองยังมีแผนงานที่จะร่วมกิจกรรมต่างประเทศอีกด้วย เขาจะพบกับแฟนๆ ที่ประเทศญี่ปุ่นในคอนเสิร์ต YG Family ในเดือนมกราคม 2012 โดยจะจัดขึ้นที่ Kyocera Dome ที่โอซาก้า และที่ Super Arena ที่ไซตามะ

ในวันที่29 พฤศจิกายนตัวแทนของทาง YG Entertainment กล่าวว่า “เนื่องจากรายละเอียดกิจกรรมของวง Big Bang ยังไม่ได้ยืนยันกันออกมา พวกเราไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดอะไรเกี่ยวกับกิจกรรมของแดซอง อย่างไรก็ตามแดซองกำลังวางแผนที่จะร่วมงานทั้งหมดที่พวกเขามีแผนกันอยู่แล้ว”