"โออินเฮ" (Oh In Hye) ดาวเด่น "ปูซานฟิล์มเฟสฯ" เตรียมโชว์เปลือยในหนังใหม่

ดาราสาว "โออินเฮ" (Oh In Hye) ที่โด่งดังเป็นพลุแตกในชั่วเวลาข้ามคืน หลังโชว์โฉมด้วยชุดราตรีสีส้มเปิดหน้าอกจนเป็นที่ฮือฮาใน "งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน" เมื่อไม่กี่เดือนก่อน กำลังจะมีผลงานใหม่มาให้ชมกันแล้ว เป็นหนังที่เธอจะได้เผยความเซ็กซี่อีกเช่นเคย คราวนี้ถึงขั้นเป็นบทเปลือยหน้าจอกันเลยทีเดียว

โออินเฮ ดาราสาวดาวเด่นจากพรมแดงของ เทศกาลหนังปูซาน กำลังจะมีผลงานใหม่คือหนังเรื่อง Red Vacance Black Wedding เข้าฉาย โดยเป็นงานของผู้กำกับ ปาร์คชุลซู และ คิมแทซิก กับเรื่องราวตลกร้ายที่พูดถึงตัวละครประเภทสาวแสบ ที่มีทั้งด้านที่ดีงามและด้านเลวอยู่ในตัว เป็นงานที่ดาราสาววัย 27 ปี ต้องใช้ทั้งฝีมือการแสดง และความกล้าในการเล่นบทที่ค่อนข้างล่อแหลมด้วย

โดยเธอกล่าวถึงผลงานชิ้นนี้ ซึ่งเป็นหนังเรื่องที่สองของตนเองว่า "ฉันกังวลแล้วก็กดดันอยู่เหมือนกันค่ะ ที่ต้องถ่ายฉากนู้ดเป็นครั้งแรกในหนังเรื่องนี้ แต่ก็เชื่อมั่นใจตัวผู้กำกับปาร์คชุลซู และตัดสินใจได้เพราะมองว่าหนังไม่ได้พยายามจะขายฉากนู้ด แต่มันเป็นฉากที่จำเป็นต่อเรื่องราวต่างหาก"

"ฉันพยายามจะไม่คิดมาก และตัดสินใจว่าจะถ่ายทำฉากนี้ให้เสร็จภายในวันเดียว ผู้กำกับอธิบายขั้นตอนทุกอย่างโดยละเอียดที่สุด เกี่ยวกับว่าฉันต้องทำอะไรบ้างกับฉากบนเตียง นักแสดงที่ร่วมงานกันก็ช่วยฉันมากค่ะ ทุกอย่างจึงไม่ได้ยากมากจนเกินไป"

โออินเฮ ยังกล่าวถึงประเด็นที่เทศกาลหนังปูซาน ว่าเธอไม่ได้พยายามจะสร้างให้เรื่องมันใหญ่โตขึ้นมาเพื่อโปรโมตหนัง หรือโปรโมตตัวเองแต่อย่างใด "ฉันไม่ได้ใส่ชุดนั้น เพื่อให้คนจะได้สนใจหนังมากขึ้นหรอกนะคะ หลังจากได้อ่านความเห็นในแง่ลบ รวมทั้งที่ต่อต้านฉันแล้ว ก็รู้สึกเสียใจและหดหู่เหมือนกัน แต่อย่างน้อยฉันก็ยินดี ที่ตัวเองได้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ในงานครั้งนั้นฉันได้สื่อสารกับคนดู และมันเป็นความทรงจำที่ดี สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ฉันเปลี่ยงแปลงไปไม่น้อยเหมือนกันค่ะ"

"ฉันดู Red Vacance Black Wedding บนจอใหญ่ไป 4 รอบแล้ว และชอบมากจริงๆ ยิ่งดูก็ยิ่งสนุก หวังว่าทุกคนจะสนับสนุนขอคุณค่ะ" โออินเฮ กล่าวปิดท้ายในการให้สัมภาษณ์กับสื่อเกาหลีใต้

Red Vacance Black Wedding เป็นงานที่ประกอบไปด้วยหนัง 2 เรื่องที่กล่าวถึงความสัมพันธ์อันต้องห้าม โดยส่วนที่ โออินเฮ แสดงก็คือ Black Wedding ซึ่งจะเล่าเรื่องระหว่างอาจารย์และลูกศิษย์สาว โดยหนังจะมีกำหนดเปิดฉายที่เกาหลีใต้ในวันที่ 8 ธ.ค. นี้

Manager Online