37 ยังแจ๋ว "หลินจือหลิง" (Lin Chi Ling) สุดสวยบนพรมแดง

คนสวยแห่งวงการบันเทิงไต้หวันได้โอกาสโชว์ความงามความเซ็กซี่บนพรมแดงอีกครั้ง ซึ่งไม่ใช่ในงานเลี้ยงหรือพิธีแจกรางวัลใดๆ แต่เป็นในภาพประชาสัมพันธ์จากหนัง Dwelling in the Fuchun Mountains ผลงานใหม่ล่าสุดของเธอ

หนังแอ็กชั่น Dwelling in the Fuchun Mountains ที่ตั้งชื่อตามภาพเขียนโบราณจากยุคราชวงศ์หยวนของจีน มี หลิวเต๋อหัว (Andy Lau), หลินจือหลิง (Lin Chi Ling) และจางจิงชู (Zhang Jingchu) ร่วมแสดงนำ ซึ่งเริ่มเปิดกล้องไปตั้งแต่เดือน ก.ย. ที่ผ่านมาแล้ว จนล่าสุดบริษัทผู้สร้างได้เผยภาพจากหนัง ของนางแบบสาวคนสวย หลินจือหลิง ในชุดราตรีสวยหรูโชว์แผ่นหลัง ยืนเด่นอยู่บนพรมแดง จากฉากหนึ่งของภาพยนตร์

ว่ากันว่าหนังเรื่องนี้จะมีสไตล์คล้ายๆกับหนัง Mr. and Mrs. Smith ของอเมริกา เล่าเรื่องการโจรกรรมและแก๊งมาเฟียที่มีงานใหญ่แห่งหนึ่งเป็นจุดสำคัญของเรื่องราว โดย Dwelling in the Fuchun Mountains มีกำหนดเดินทางไปถ่ายทำในหลายเมืองใหญ่ ทั้งของจีนและต่างประเทศไม่ว่าจะเป็น หังโจว, ฟุหยาง รวมถึง กรุงไทเปของไต้หวัน, โตเกียว, มิลาน และ ดูไบ

สำหรับ หลินจือหลิง ที่เพิ่งจะได้ฉลองวันเกิดอายุครบ 37 ปี ไปเมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา ได้กล่าวกับสื่อมวลชนในไต้หวัน ว่าเธอไม่หวังอะไรมากนอกจากความเป็นส่วนตัวจากสื่อ ที่ปกติคอยตามติดรายงานเรื่องราวในชีวิตของเธอ โดยเฉพาะเรื่องการมีคู่ครอง ในขณะที่ตัวเลขอายุของเธอเข้าใกล้ 40 ปีเข้าไปทุกที

"เหมือนฉันถูกถามเรื่องเดียวแบบนี้อยู่ทุกๆปีเลย" เธอกล่าวระหว่างให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆนี้ พร้อมรอยยิ้มสดใสเช่นเคย "ซึ่งฉันเองก็ไม่มีคำตอบอะไรใหม่ๆให้หรอกค่ะ น่าเศร้าอยู่เหมือนกันนะคะ"

Manager Online