สมาชิกวง Big Bang ขอโทษแฟนๆ สำหรับเหตุการณ์ที่ผ่านมา?

ชาว VIP ทั้งหลายต่างโล่งใจเมื่อทาง YG Entertainment ประกาศก่อนหน้านี้ว่า วง Big Bang จะร่วมแสดงทั้ง 5 คนในคอนเสิร์ต YG Family Concert สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่พวกเขาไม่ได้แสดงพร้อมกันตั้งแต่การโปรโมทเพลง Love Song ในเดือนเมษายน จากอุบัติเหตุมอเตอร์ไซค์ของแดซอง (Dae Sung) และเรื่องยาของ G-Dragon แล้วพวกเขาก็ไม่ได้โปรโมทพร้อมกันอีกเลยในปีนี้

ในระหว่างคอนเสิร์ตนี้ท็อป (T.O.P) กล่าวว่า “มันเป็นเหมือนเรื่องเหลือเชื่อที่พวกเราทั้ง 5 คนของวง Big Bang มารวมตัวบนเวทีเดียวกันอีกครั้งครับ ผมดีใจมากที่ได้มาร่วมการฉลองครบรอบ 15 ปีของ YG นี่จะเป็นปีที่ยุ่งที่สุดสำหรับ YG แต่ขอให้พวกคุณคอยติดตามและให้กำลังใจพวกเราต่อด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ”

แดซองกล่าวว่า “หายกันไปนานเลยนะครับจากการแสดงบนเวทีสุดท้ายของผม ผมรู้สึกขอบคุณมากที่ได้มายืนบนเวทีนี้ ความลำบากที่ผมประสบมาได้ให้โอกาสให้ผมได้ตระหนักถึงความสำคัญของดนตรีและเวทีสำหรับตัวของผมครับ ผมจะรู้สึกขอบคุณทุกครั้งที่ผมได้มายืนบนเวทีตลอดไปครับ”

ส่วน G-Dragon กล่าวว่า “ผมขอโทษที่สร้างปัญหามากมายเนื่องจากความผิดพลาดของผม” และ “ผมจะระมัดระวังไม่ให้เกิดเรื่องอีกครั้ง ผมคิดว่าผมทำได้เพียงแค่ขอแสดงความขอบคุณด้วยการมอบเสียงเพลงและการแสดงที่ดีให้กับทุกคนครับ ผมจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้เป็นของขวัญชิ้นใหญ่กับแฟนๆ ของผมครับ”

ถึงแม้ว่าปีนี้จะเป็นปีที่ยากลำบากสำหรับสมาชิกวง Big Bang แต่พวกเขาก็ผ่านพ้นมาด้วยดี พร้อมกับการอ้าแขนต้อนรับที่อบอุ่นของแฟนๆ