"โกโตะ มากิ" (Goto Maki) ปิดฉากคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย ก่อนพักงานยาวไม่มีกำหนด

เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมานักร้องสาว "โกโตะ มากิ" (Goto Maki) ได้เปิดการแสดงคอนเสิร์ตที่ใช้ชื่อว่า "G-Emotion FINAL~for you" ขึ้นที่ Chiba Makuhari Messe ซึ่งถือว่าเป็นการแสดงต่อหน้าแฟนๆครั้งสุดท้าย ก่อนที่เธอจะขอพักงานจากวงการบันเทิงไปแบบไม่มีกำหนดด้วย

ในคอนเสิร์ตที่ประกอบไปด้วยการแสดงสองรอบ มีแฟนเพลงจำนวนมากกว่า 10,000 ชีวิตตีตั๋วเข้ามาชมกัน โกโตะ มากิ ได้กล่าวในช่วงหนึ่งของคอนเสิร์ตว่า "กับฉากสุดท้ายก่อนที่ฉันจะพักงานยาว ฉันอยากจะแสดงคอนเสิร์ตที่พวกเราทุกคนสนุกและมีความสุขไปด้วยกันค่ะ อยากจะแสดงให้เห็นว่าฉันยังเป็นคนเดิมอย่างที่เป็นเสมอมาตั้งแต่ฉันย้ายสังกัดมาอยู่ที่ Avex"

โดยงานแสดงครั้งนี้มีคอนเซ็ปว่าจะเสนอภาพของ "โกโตะ มากิ อย่างที่ตัวของ โกโตะ มากิ เองอยากจะเห็น" เป็นการแสดงที่ศิลปินสาวเจ้าของงานปรากฏตัวด้วยเครื่องแต่งกายที่แตกต่างกันออกไปถึง 9 ชุด กับบทเพลง 24 เพลง

นอกจากนั้นยังมีแขกรับเชิญพิเศษเป็นเพื่อนๆจาก Dream Morning Musume ทั้ง นากาซาว่า ยูโกะ, อาเบะ นัตสึมิ, อิชิกาว่า ริกะ, อิอิดะ คาโอริ, คาซึดะ เคย์, ยากูจิ มาริ, โอกาว่า มาโคโตะ และ คุซุมิ โคอารุ เพื่อร่วมกันร้องเพลง LOVE Machine ซิงเกิลเปิดตัวสู่วงการบันเทิงของ โกโตะ ด้วยกัน

นอกจากนั้นศิลปินหนุ่ม อายาโนะโกจิ แห่ง Kishidan ยังขึ้นเวทีมาเพื่อร้องเพลงคู่ Non stop love Yoroshiku!! กับ โกโตะ มากิ ส่วนเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ จาก Hello! Project ไม่ว่าจะเป็น ทากาฮาชิ ไอ, มาโนะ เอรินะ, ซาโตดะ มาอิ และอีกหลายคนก็มาร่วมในคอนเสิร์ตครั้งนี้ในฐานะผู้ชมด้วย

ในช่วงอังกอร์ โกโตะ มากิ กล่าวกับแฟนๆอีกว่า "ขอบคุณมากค่ะ! จนกว่าเราจะได้พบกันอีกครั้ง ก่อนอื่นฉันอยากจะขอบคุณทุกคนสำหรับทุกอย่างที่เกิดขึ้นมากมายจนถึงวันนี้ ระหว่างช่วงพักฉันจะพยายามทำให้ดีที่สุด ระหว่างตั้งตารอวันที่เราจะได้พบกันอีกครั้ง ฉันจะไม่ลืมทุกคนค่ะ ทุกๆคนก็อย่าลืม อย่านอกใจฉันด้วยนะคะ"

"ฉันเองยังไม่ได้มีแผนว่าจะทำอะไรระหว่างช่วงหยุดพัก แต่อยากจะค่อยๆคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้หลังจากเสร็จสิ้นการแสดง เหนืออื่นใดฉันรู้สึกขอบคุณจริงๆ ที่ได้พบแฟนมากมาย, ทีมงานและเพื่อนๆ ตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไปฉันก็จะหยุดพักแล้ว แต่มีความสุขมากกับคอนเสิร์ตในวันนี้ที่มีเพื่อนๆร่วมงานมาชมกันมากมาย ขอบคุณมากค่ะ"

โกโตะ มากิ เกิดเมื่อวันที่ 23 ก.ย. 1985 และได้ร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกของ Morning Musume เมื่อเดือน ส.ค. 1999 ขณะที่เธอมีอายุได้ 13 ปี โดยเปิดตัวกับซิงเกิล LOVE Machine ในเดือน ก.ย. ปีเดียวกันนั้นเอง ซึ่งนอกจากเป็นสมาชิกของ Morning Musume เธอยังร่วมกับเพื่อนๆ อย่าง อิจิอิ ซายากะ และ ยาซึดะ เคย์ ออกผลงานร่วมกันในนามกลุ่ม Petitmoni ด้วย

ในปี 2001 โกโตะ ออกผลงานเดียวกับซิงเกิล Ai no Bakayarou หลังจากนั้นในวันเกิดปีที่ 17 ของเมื่อปี 2002 เธอจึงออกจากการเป็นสมาชิกของ Morning Musume แต่ยังคงทำงานในวงการอย่างต่อเนื่องจนเมื่อ 3 ปีก่อนยังได้ย้ายสังกัดจาก Upfront มาอยู่ Avex กระทั่งประกาศขอพักงานในวงการอย่างไม่มีกำหนดเมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมเปิดใจว่าการสูญเสียคุณแม่ไป คือจุดเปลี่ยนในชีวิต ที่ทำให้เธอต้องการกลับมาหาคำตอบว่าตัวเองต้องการอะไรจริงๆอีกครั้ง

Manager Online