คิมคยูจง (Kim Kyu Jong) ร่วมแสดงละคร Saving Ajumma Go Bong Sil

คิมคยูจง (Kim Kyu Jong) จากวง SS501 แสดงความผิดหวังของเขาที่ไม่ได้รับคำแนะนำในเรื่องด้านการแสดงจากเพื่อนร่วมวงของเขา

ในงานแถลงข่าวละครเรื่องใหม่ Saving Ajumma Go Bong Sil ของทาง TV Chosun ที่จัดขึ้นที่คลับเฮ้าส์ Hilton Golf and Spa Resort ย่านคยองนัมในวันที่ 7 ธันวาคม คิมคยูจงกล่าวว่า “ผมได้ยินว่า Luna ได้รับคำแนะนำดีๆ จากสมาชิกวง f(x) แต่เพื่อนร่วมวงของผมกลับไม่ได้ให้คำแนะนำผมเลยครับ”

เขาเปิดเผยว่า “พวกเขาบอกเพียงแค่บอกว่าทำให้ดีเท่านั้นครับ” และ “ทุกๆ คนต่างยุ่งมากๆ พวกเขายังไม่มีแม้กระทั่งเวลาที่จะดูแลตัวพวกเขาเอง จึงทำให้ผมโดดเดี่ยวครับ”

เขากล่าวพร้อมความหวังว่า “พวกเราทุกคนเห็นด้วยที่พวกเราจะเน้นที่กิจกรรมเดี่ยวสำหรับปีนี้และปีหน้าครับ ผมหวังว่าพวกเราจะทำงานทั้งหมดอย่างหนักและพวกเราจะได้พบกันในฐานะคู่แข่งที่รักใคร่หวังดีต่อกัน”

เรื่อง Saving Ajumma Go Bong Sil เป็นผลงานเขียนบทโดยปาร์คอึนรยอง (Park Eun Ryung) และกำกับโดยยูนซางโฮ (Yoon Sang Ho) ที่เป็นเรื่องราวของโกบงซิล (Go Bong Sil) ที่ใช้ชีวิตแบบสงบสุขในหมู่บ้านและดูแลสวนดอกไม้ของเฮ แต่จู่ๆ สามีของเธอก็เสียไปและเธอก็กลายเป็นคนล้มละลาย เธอจึงย้ายเข้าไปอยู่ในย่านอิแทวอน กรุงโซล เริ่มต้นชีวิตของเธอใหม่อีกครั้ง ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่อบอุ่นใจและเกี่ยวกับการไล่ตามความฝันเพื่อค้นพบความสุขของตน

คิมคยูจงจะร่วมแสดงกับคิมแฮซอค (Kim Hae Suk), ชอนโฮจิน (Chun Ho Jin), คิมแฮโอ๊ค (Kim Hae Ok) และ Luna จากวง f(x) โดยที่ตอนแรกจะออกอากาศในวันที่ 17 ธันวาคม เวลา 19.50 น.