คู่ขวัญ "อิล มาเร ลิขิตรักข้ามเวลา" (Il Mare) กลับมาเจอกันอีกครั้งใน The Thieves

สองดาราชื่อดังแห่งวงการภาพยนตร์เกาหลีใต้ "จอนจีฮยอน" (Jeon Ji Hyun) และ "อีจองแจ" (Lee Jung Jae) จะได้กลับมาพบกันอีกครั้ง หลังเคยร่วมงานกันจนโด่งดังเป็นพลุแตกกันหนังโรแมนติกสุดหวาน "อิล มาเร ลิขิตรักข้ามเวลา" (Il Mare) เมื่อ 11 ปีก่อน ในหนังฟอร์มใหญ่ The Thieves ที่คู่ขวัญคู่เดิมขอลองเปลี่ยนแนวมาเจอกันในหนังแอ็กชั่นดูบ้าง

The Thieves ผลงานร่วมทุนสร้างของShowbox และ Mediaplex ซึ่งเริ่มต้นดำเนินการถ่ายทำมาถึง 6 เดือน ได้ปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 7 ธ.ค. ที่โรงแรม Walkerhill Hotel ในเกาหลีใต้หลังจากตระเวนถ่ายทำหนังกันในเมืองใหญ่ๆ ของเอเชียมาแล้วไม่ว่าจะเป็น มาเก๊า, ฮ่องกง และปูซาน ตลอดครึ่งปีก่อนหน้านี้

The Thieves (เคยใช้ชื่อว่า The Professionals) เป็นหนังแอ็กชั่นทริลเลอร์ที่เล่าเรื่องของ 5 สุดยอดนักโจรกรรมแห่งเกาหลีใต้ที่ได้รับคำสั่งจากอดีตเจ้านายให้รับงานขโมยโคตรเพชรที่มีชื่อว่า Tear of the Sun ซึ่งจะทำให้พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับสุดยอดนักโจรกรรมแห่งฮ่องกง

ผลงานเรื่องนี้จะเป็นการโคจรกลับมาพบกันของคู่ขวัญในอดีต จากหนังโรแมนติกชื่อดัง Il Mare อย่าง จอนจีฮยอน และ อีจองแจ ที่จะได้กลับมาพบกันเป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี ร่วมด้วยนักแสดงชื่อดังมากมาย อาทิ คิมยุนซอก (Kim Yoon-seok) จาก The Chaser / Jeon Woo Chi, โอดัลซู (Oh Dal-soo) จาก Detective K และ คิมเฮซุก (Kim Hye-sook) จาก Life Is Beautiful / Thirst

โดยหนังเป็นงานของผู้กำกับ ชอยดงฮุน ที่แจ้งเกิดกับหนังตลก The Big Swindle และมีงานฮิตมาแล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น The War Of Flower และ JEON WOO CHI : The Taoist Wizard

ซึ่งตัวของ ชอย กล่าวถึงผลงานชิ้นนี้ว่าเป็นการทำงานที่เต็มไปด้วยความสนุก จนเขาแทบไม่อยากจะปิดกล้องเลย "ตอนถ่ายทำฉากสุดท้ายกัน ผมไม่อยากจะพูดคำว่า 'โอเคเรียบร้อยแล้ว' เลยครับ เพราะไม่อยากจะจบการทำงานในกองถ่ายหนังเรื่อง The Thieves มันเป็นช่วงเวลาที่ดีครับ และขอขอบคุณนักแสดงกับทีมงานทุกคนที่ทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถตลอดการถ่ายทำยาวนานของเรา"

The Thieves กำลังอยู่ระหว่างช่วงของการทำโพสต์โปรดักชั่น และมีกำหนดเข้าฉายในหน้าร้อนปี 2012 ต่อไป

Manager Online