ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) จะร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ Operation Love

ข่าวรายงานเมื่อเร็วๆ นี้ว่านักแสดงยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ยืนยันจะร่วมแสดงเป็นนักแสดงนำชายในละครเรื่องใหม่ Operation Love ที่จะออกอากาศทาง Chosun

ในวันที่ 12 ธันวาคมทาง TV Chosun เปิดเผยว่า “ยูซึงโฮยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะร่วมแสดงในเรื่อง Operation Love ในฐานะนักแสดงนำชาย”

ตัวแทนจากละครเรื่องนี้ยังทวีทข้อความเกี่ยวกับการถ่ายทำตอนแรกและทำให้แฟนๆ ต่างตื่นเต้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ทาง Osen ที่สัมภาษณ์กับทางทีมงานโปรดักชั่นแจ้งว่า “ในวันที่ 9 ธันวาคมพวกเรามีการทดลองอุปกรณ์ใหม่ ซึ่งนั่นยังไม่ใช่การถ่ายทำอย่างเป็นทางการ พวกเราจะเริ่มถ่ายทำกันจริงๆ ในวันที่ 20 ธันวาคม”

ยูซึงโฮกล่าวเกี่ยวกับบทบาทใหม่ที่เขานำแสดงว่า “เบคโฮ (Baek Ho) มีความทรงจำเกี่ยวกับรักแรกเหมือนผู้ชายปกติทั่วไป คอนเซ็ปท์รักแรกและการย้อนเวลาของละครเรื่องนี้ทำให้ผมรู้สึกน่าสนใจและสร้างความสดใสให้กับตัวผมครับ”

ละครเรื่อง Operation Love นั้นนำมาสร้างจากละครยอดนิยมของญี่ปุ่นในชื่อเดียวกันที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีในปี 2007 โดยที่เวอร์ชั่นญี่ปุ่นก็มีนักแสดงที่สร้างความประทับใจให้กับทุกคนอย่างมากอย่าง ยามาชิตะ โทโมฮิสะ (Yamashita Tomohisa) หรือยามาพี และนางาซาวะ มาซามิ (Nagasawa Masami) ซึ่งละครเรื่องนี้เป็นละครแนวแฟนซีที่เกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่ย้อนเวลากลับไปเพื่อรักแรกของเขา

ละครเรื่อง Operation Love เวอร์ชั่นเกาหลีจะเริ่มออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์ 2012