บอยแบนด์รุ่นเดอะ H.O.T อาจกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง

ก่อนการมาถึงของเหล่าบอยแบนด์แดนกิมจิอย่าง "Shinhwa", "TVXQ" หรือ "2PM" ที่กำลังโด่งดังอยู่ในปัจจุบัน เกาหลีใต้เคยมีกลุ่มศิลปินหนุ่มที่ชื่อ H.O.T เป็นสุดยอดบอยแบนด์อันดับ 1 ของประเทศ ซึ่งหลังจากแยกตัวกันไปหลายปี ล่าสุดมีรายงานว่าสมาชิก 5 คนของวงมีสิทธิ์จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

ในการเป็นแขกรับเชิญของรายการทางสถานีเคเบิล OBS ที่ออกอากาศเมื่อวันพฤหัสที่แล้ว มุนฮีจุน ลีดเดอร์ของ H.O.T สุดยอดบอยแบนด์แห่งเกาหลีใต้ที่เคยโด่งดังสุดขีดระหว่างในยุค 90s ได้เปิดเผยว่าเขาและเพื่อนๆ มีแผนการจะกลับมาทำงานร่วมกันอีก แต่ยังขออุบรายละเอียดเอาไว้ก่อน อย่างไรก็ตาม มุนฮีจุน ยืนยันว่าสมาชิกทุกคนของวงได้พูดคุยเจรจากับ อีซูมัน ซีอีโอของ SM Entertainment ที่เป็นผู้ปลุกปั้นวงให้โด่งดังขึ้นมาเรียบร้อยแล้ว

ซึ่งข่าวดังกล่าวได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ K-Pop จำนวนไม่น้อย กับการกลับมาของหนึ่งในศิลปินที่เป็นจุดเริ่มต้นของคลื่นกระแสบันเทิงเกาหลีใต้ในปัจจุบัน

ปัจจุบันสมาชิกของ H.O.T มีอายุอยู่ระหว่าง 30 ต้นๆ ถึงกลางๆ โดยสมาชิกน้องเล็กของวง อีแจวอน ก็เพิ่งจะเสร็จสิ้นจากภารกิจรับใช้ชาติเมื่อต้นปีนี้ และที่ผ่านมาก็มีข่าวลือเรื่องการกลับมาทำงานด้วยกันของพวกเขามาโดยตลอด

H.O.T หรือ High-five Of Teenagers เปิดตัวสู่วงการบันเทิงเมื่อเดือน ก.ย. 1996 กับอัลบั้ม We Hate All Kinds of Violence ในสังกัด SM Entertainment และประสบความสำเร็จเป็นศิลปินแถวหน้าของวงการเพลงเกาหลีใต้เคยคว้ารางวัล MTV Viewer's Choice Award ในปี 1999 มาแล้ว

จนกระทั่งทั้ง 5 ต้องแยกวงกันไปในปี 2001 โดยตอนนั้นไม่ได้มีการแถลงอย่างเป็นทางการถึงสาเหตุของการยุติการทำงานร่วมกันของ H.O.T แต่อย่างใด ซึ่งสมาชิกสองคนในวงอย่าง มุนฮีจุน และ คังทา ยังคงได้รับข้อเสนอให้ออกผลงานเดี่ยวกับทาง SM Entertainment ต่อไป ส่วน จางอูฮยอก, โทนี่อัน และ อีแจวอน เลือกที่จะร่วมกันออกผลงานภายใต้ชื่อ JTL กับต้นสังกัดใหม่แทน

Manager Online