"รอน อู๋" (Ron Ng) ไม่แคร์รูปแฟนสาวแนบชิดอดีตหนุ่มคนรักหลุดว่อนเน็ต

เป็นประเด็นติดต่อกันถึง 2 สัปดาห์แล้วสำหรับเรื่องความรักของ "รอน อู๋จั๊วอี้" (Ron Ng / 吴卓羲) กับแฟนสาวสุดเซ็กซี่ "จางซินหยู" (Viann Zhang / 张馨予) ที่ฝ่ายหญิงสร้างความฮือฮาตั้งแต่ใช้เว็บไซต์ส่วนตัวของแฟนหนุ่มโพสต์รูปตัวเองลงไป และล่าสุดกับกรณีที่มีภาพแสดงความใกล้ชิดระหว่างเธอ กับอดีตคนรักหลุดว่อนตามเว็บไซต์ต่างๆ แต่หนุ่ม "รอน" ก็ยังยืนยันไม่ถือโทษโกรธแฟนสาวแต่อย่างใด

ในงานบวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์ Prominent Family เมื่อเร็วๆนี้ รอน อู๋จั๊วอี้ ได้โอกาสกล่าวถึงกรณีที่ภาพลับเฉพาะระหว่าง จางซินหยู หวานใจของเขากับแฟนเก่าของเธอถูกเผยแพร่ออกมาตามเว็บไซต์ต่างๆ

โดย ดาราหนุ่มชาวฮ่องกงกล่าวว่าทุกคนมีอดีต พร้อมแก้ตัวแทนแฟนสาวที่หลายคนกล่าวหาว่ามีพฤติกรรมไม่เหมาะสม และยังแก้ต่างในประเด็นที่ว่าเขากลัวแฟนคนนี้ และถูกเธอบงการชีวิต แต่อธิบายว่าความสัมพันธ์ระหว่างกันตั้งอยู่บนพื้นฐานของความ "เคารพ" กันมากกว่า

รอน อู๋ บอก "เป็นเรื่องดีที่ได้เผชิญหน้ากับอดีต"

ก่อนหน้านี้ รอน อู๋ ต้องเคยขอโทษแทนแฟนสาวมาแล้วหนหนึ่ง เมื่อเธอใช้เว็บไซต์ส่วนตัวของเขา โพสต์ภาพตัวเองนอนอยู่บนเตียง ที่สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคลับของตัวเขาเองเป็นอย่างมาก โดยตอนนั้นดาราหนุ่มกล่าวว่า "อย่าโทษ จางซินหยู เลย ผมยังให้อภัยเธอเลยนะครับ" แต่แล้วก็ต้องกลับมาแก้ตัวในประเด็นฉาวของแฟนสาวคนนี้อีก

รอน อู๋ กล่าวปกป้อง จางซินหยู ในเหตุที่ภาพของเธอกับอดีตคนรักหลุดเผยแพร่ออกมาว่า "มันเป็นเรื่องดีแล้วล่ะครับ ที่เธอจะได้เริ่มต้นเผชิญหน้ากับอดีตของตัวเอง ผมหวังเพียงว่าทุกคนจะไม่กดดันเธอหรือผมอีก โปรดให้พื้นที่กับเราบ้าง เธอต้องการเพียงทำงาน ซึ่งผมเองก็เช่นเดียวกัน หวังว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจะไม่กระทบกระเทือนถึงใคร"

พระเอกหนุ่มวัย 32 ปี ยังปฏิเสธที่จะให้ความเห็นอื่นใดนอกจากนี้ และไม่ตอบคำถามถึงข่าวลือที่ว่าแฟนสาวของเขาเคยผ่านการแต่งงานมาแล้วด้วย

จางซินหยู "ฉันถ่ายภาพแบบนั้นไป ก็เพราะฉันรักเขาค่ะ"

ส่วนฝ่ายหญิง ที่ไม่ได้ออกมาพูดถึงประเด็นข่าวที่เกิดขึ้นเอง แต่ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางผู้จัดการส่วนตัวเพื่อชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า หนุ่มในรูปเป็นแฟนเก่าของเธอเมื่อสมัยยังเรียนหนังสือ "ตอนนั้นยังไม่ได้ทำงานในวงการ และฉันเองก็เคยรักเขา เลยถ่ายภาพพวกนั้นไปค่ะ"

อย่างไรก็ตามเธอยอมรับว่าเรื่องพวกนั้นคือความผิดพลาด และรู้สึกเหมือนกับถูกหักหลัง เมื่อมันหลุดออกมาตามเว็บไซต์ต่างๆ "ฉันรู้สึกผิดกับสิ่งที่ได้ทำลงไป และจะไม่ทำอะไรแบบนี้อีกแล้ว รูปพวกนั้นถ่ายไว้ก่อนที่ฉันจะเข้าวงการ และหลุดออกมาจากบล็อคของอดีตแฟนเก่า ตอนเห็นครั้งแรก ฉันรู้สึกโกรธนะคะ เพราะมันจะกระทบกับภาพพจน์ของฉัน รู้สึกเหมือนถูกหักหลังค่ะ รูปพวกนี้เก่าแล้ว แต่ก็กลับถูกรีไซเคิลใหม่ในสื่อ ฉันก็ไม่รู้จุดประสงค์ของคนที่ทำเหมือนกัน"

"รอน อู๋" โดนบงการชีวิต

หลังจากนี้คู่ฮ็อตแห่งวงการบันเทิงจีน และฮ่องกง ยังจะได้ร่วมงานกันในหนัง I Love Hong Kong 2 ของ Shaw Brothers ที่จะเข้าฉายในช่วงตรุษจีนปีหน้าด้วย

ซึ่งเมื่อไม่กี่วันก่อน เจิ้งจือเหว่ย ผู้อำนวยการสร้างได้เผยว่าบทของ รอน จะเป็นบทรับเชิญในหนังเรื่องนี้ ส่วนที่ว่าทั้งสองจะได้ปรากฏตัวในฉากเดียวกันรึเปล่า นักแสดงร่างเตี้ยคนดังกล่าวติดตลกว่า "เราไม่รู้ว่าทั้งคู่จะกล้ารึเปล่านะครับ ก็ต้องดูว่าฉากไหนจะเหมาะสม แต่อาจจะต้องเตรียมเตียงไว้ในฉากด้วย"

ความสัมพันธ์ระหว่างดาราหนุ่มชื่อดัง กับนางแบบสุดฮ็อตเป็นที่จับตาของแฟนๆมาตลอด และมีข่าวลือว่า อู๋จั๊วอี้ หลงแฟนคนนี้ขนาดหนัก ส่วนเธอก็จัดได้ว่ากำลังพยายามบงการชีวิตของเขาได้เลย

ว่ากันว่า จางซินหยู ต้องการให้แฟนหนุ่มของเธอรายงานตัวว่าทำอะไรอยู่ที่ไหนกันแทบจะทุก 24 ชั่วโมง นอกจากนั้นเธอยังมีพาสเวิร์ดทั้ง Facebook, Weibo และอีเมล์ของเขา เพื่อจะได้สามารถเช็คความเคลื่อนไหวได้ทุกอย่าง

โดยแหล่งข่าวในวงการบันเทิงฮ่องกงเผยว่าเรื่องนี้มีมูลความจริง "ครั้งหนึ่งที่เขาไปกินซูชิกับเพื่อนๆ ยังเคยต้องส่งภาพลง Facebook ให้แฟนได้เห็นด้วย มันเป็นวิธีของเธอ การโพสต์รูปตัวเองบนเตียงผ่านเว็บไซต์ของเขาก็เหมือนกัน เธอต้องการบอกให้โลกรู้ถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้"

ซึ่งมีข้อมูลตามมาว่าการที่ จางซินหยู โพสต์รูปตัวเองบนเตียงลงในเว็บไซต์ของฝ่ายชายนั้นเกิดขึ้นในคืนที่ รอน อู๋ ไปเที่ยวคาราโอเกะกับเพื่อนๆของเขาพอดี แตกต่างจากตอนแรกที่นักแสดงหนุ่มบอกสื่อเมื่อเรื่องเป็นข่าวขึ้นมา ว่าเขาไปงานเลี้ยงหลังพิธีแต่งงานของดาราคนหนึ่งก็ตาม

ในตอนนั้นดาราหนุ่มชาวฮ่องกงไม่ยอมรายงานตัวหรือรับโทรศัพท์จากแฟนสาว แม้จางซินหยูจะระดมส่งรูป และข้อความต่างๆ หาแฟนหนุ่มมากมายในคืนนั้น แต่ก็ดูเหมือนว่า รอน กลับไม่ได้ตอบอะไรกลับไปเลยเหมือนไม่ได้อ่านข้อความเหล่านั้นด้วยซ้ำไป จนเธอรู้สึกโกรธเขามากและโพสต์รูปตัวเองลงในเว็บไซต์ของแฟนหนุ่มอย่างที่ทุกคนได้เห็นกัน

Manager Online