KBS2TV จะเริ่มฉลองปีใหม่ด้วยรายการพิเศษที่เกี่ยวกับจางกึนซอค (Jang Geun Suk)

ในวันที่ 1 มกราคมทาง KBS2TV จะเริ่มฉลองปีใหม่ด้วยรายการพิเศษที่เกี่ยวกับจางกึนซอค (Jang Geun Suk) โดยที่จะกล่าวถึงอาชีพและเคล็ดลับในการเป็นศิลปินยอดนิยมที่ประเทศญี่ปุ่นของจางกึนซอค

โดยที่รายการนี้จะเน้นในเรื่อง Arena Tour ของเขาที่ญี่ปุ่น ทางสถานี KBS กล่าวว่า “บัตรจำนวนมากกว่า 60,000 ใบสำหรับ Arena Tour ของจางกึนซอคถูกจำหน่ายหมดภายในระยะเวลา 5 นาที ในแต่ละการแสดงของเขาที่แสดงที่นาโงย่า, โอซาก้า, ไซตามะ และโตเกียวโดมที่ได้พบกับเสียงเชียร์จากแฟนๆ มากมาย”

ทาง KBS กล่าวเพิ่มว่า “พวกเราต่างตื่นเต้นกับความมีชีวิตชีวาในคอนเสิร์ตของเขา และเช่นเดียวกับแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นและสื่อ พวกเราเปรียบสถานะของเขาในปัจจุบันว่าเป็นศิลปินกระแสคลื่นลูกใหม่เกาหลี”

โดยที่เรื่องราวของเขาจะไม่เน้นไปเพียงแค่เรื่องผลงานเพลงของเขาเท่านั้น แต่วีดีโอของจางกึนซอคจะเป็นเรื่องราวของเขาที่ญี่ปุ่นและงานโฆษณาที่จีนและญี่ปุ่น ซึ่งเนื้อหานั้นได้มาจากทางเอเจนซี่ของเขา treeJ Company

แฟนๆ จะได้เห็นชีวิตประจำวันของจางกึนซอค โดยที่มีกิจกรรมประจำวันของเขา

ทาง KBS กล่าวสรุปว่า “จางกึนซอคได้เติบโตจากนักแสดงรุ่นเด็กจนมาเป็นนักแสดงผู้ใหญ่ และจากการที่เป็นนักแสดงปัจจุบันนี้ได้ทำให้เขาเป็นศิลปินกระแสคลื่นเกาหลี ด้วยความฝันและความก้าวหน้าในอนาคต เขาจะช่วยให้กระแสคลื่นเกาหลีโด่งดังไปทั่วโลก”