แฟนๆ เป็นห่วงซีลิบิตี้ที่เป็นทหาร?

ข่าวการจากไปของคิมจงอิล (Kim Jong Il) ทำให้ชาวเกาหลีใต้ต่างกังวลและสงสัยเกี่ยวกับอนาคต ซึ่งหลายคนให้ความสนใจกับทหาร โดยเฉพาะที่มีซีลิบิตี้คนโปรดหลายคนอยู่ในกองทัพ

ตอนนี้ซีลิบิตี้ที่กำลังทำหน้าที่เป็นทหารอยู่มี เรน (Rain), ฮยอนบิน (Hyun Bin), จองแทวู (Jung Tae Woo), อิมจูฮวาน (Im Joo Hwan), ฮวีซอง (Wheesung), คิมจุน (Kim Joon) จากวง T-Max, ลีจุนกิ (Lee Jun Ki), ลีดองกัน (Lee Dong Gun), คิมจิซอค (Kim Ji Suk), ปาร์คฮโยชิน (Park Hyo Shin), คิมฮีชอล (Kim Hee Chul), ฮวานฮี (Hwanhee), ลีวาน (Lee Wan) และ Untouchable ซึ่งความกังวลเหล่านั้นทำให้แฟนๆ ต่างเป็นห่วงซีลิบิตี้ที่เป็นทหารอยู่

ข่าวจากกระทรวงกลาโหมรายงานว่า “ข่าวการจากไปของคิมจงอิลนั้น กิจกรรมของด้านประชาสัมพันธ์ที่ซีลิบิตี้ทำงานอยู่นั้นยกเลิกไป... อย่างไรก็ตามซีลิบิตี้ต่างๆ ก็ยังคงทำหน้าที่ของพวกเขาที่ได้รับมอบหมายอยู่

ซีลิบิตี้ที่รับหน้าที่ด้านประชาสัมพันธ์มีลีจุนกิ, ปาร์คฮโยชิน และลีดองกัน

ตอนนี้ยังไม่มีซีลิบิตี้ที่เป็นทหารคนไหนทำงานตรงบริเวณชายแดน ถึงแม้ว่าฮยอนบินนั้นถูกวางแผนให้ทำงานในหน่วยรบในตอนแรก แต่เขาได้ถูกมอบหมายหน้าที่ประชาสัมพันธ์ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ตอนนี้เรนที่กำลังรับหน้าที่เป็นผู้ช่วยสอนก็ทำหน้าที่ปกติ และก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงมากนัก ส่วนฮวีซองได้รับมอบหมายหน้าที่ผู้ช่วยสอนและตอนนี้ได้รับหน้าที่ในการอบรมเพิ่ม ส่วนคิมจุนรับหน้าที่ในด้านตำรวจ