"ทากาโอกะ โซซึเกะ" (Takaora Sousuke) ยอมรับชีวิตคู่กับ "มิยาซากิ อาโออิ" (Miyazaki Aoi) ถึงทางตัน

หลังข่าวลือเรื่องการหย่าร้างของคู่รักดารา "ทากาโอกะ โซซึเกะ" (Takaoka Sousuke) และ "มิยาซากิ อาโออิ" (Miyazaki Aoi) ได้รับการพูดถึงอยู่พักใหญ่ นับแต่ฝ่ายชายพาตัวเองไปสู่จุดศูนย์กลางแห่งความขัดแย้งในประเด็นการนำเสนอสื่อบันเทิงของเกาหลีใต้ในโทรทัศน์ญี่ปุ่น ล่าสุดหนุ่ม "ทากาโอกะ" ได้ยอมรับแล้วว่าเป็นความจริง ที่เขาและภรรยากำลังจะแยกทางกัน – tokyohive.com

นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ทากาโอกะ โซซึเกะ ได้ยอมรับกับรายการ Jouhou Mansai Live Show Morning Bird! ทางสถานีโทรทัศน์ TV Asahi ว่าเขาและภรรยาสาวคนสวย มิยาซากิ อาโออิ กำลังจะแยกทางกันจริง แม้ขั้นตอนการหย่าจะยังไม่เสร็จสิ้น แต่มันก็เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ และความสัมพันธ์ฉันสามีภรรยาน่าจะจบลงอย่างเป็นทางการในช่วงใดช่วงหนึ่งของปีหน้า

เมื่อมีคำถามถึงเรื่องสาเหตุการหย่าร้างกันครั้งนี้ ว่าเกี่ยวข้องกับการแสดงความเห็นทาง Twitter ของเขาที่โจมตีสถานีโทรทัศน์ Fuji TV เรื่องการสนับสนุนสื่อบันเทิงจากประเทศเกาหลีใต้แบบมากเกินเหตุครั้งนั้นหรือไม่ ทากาโอกะ ไม่ได้ตอบชัดเจนพูด และถึงเรื่องนี้แต่เพียงว่า "ผมได้แสดงความเห็นในประเด็น 'ต้องห้าม' บางอย่างไป แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าสิ่งที่เรียกว่า 'ต้องห้าม' มันคืออะไรกันแน่ และไม่ได้คาดคิดเลยว่ามันจะกลายเป็นเรื่องใหญ่โตเช่นนั้นขึ้นมา"

การแสดงความคิดเห็นครั้งนั้นทำให้เกิดกระแสถกเถียงขึ้นมากมาย และตามมาด้วยการจัดชุมนุมประท้วงต่อต้าน Fuji TV และคลื่นบันเทิงเกาหลีใต้จากกลุ่มชาวญี่ปุ่นหลายครั้ง ส่วนตัวของ ทากาโอกะ โซซึเกะ ต้องถูกบีบให้ยกเลิกสัญญากันต้นสังกัด และเสียบทนำในซีรีส์เรื่องหนึ่งไป ส่วนเรื่องส่วนตัวก็เริ่มมีข่าวว่า ได้เกิดปัญหาขึ้นมาในความสัมพันธ์ระหว่างเขาและภรรยาสาว โดยหลังจากที่ ทากาโอกะ เดินทางกลับมาจากนิวยอร์กในเดือน ส.ค. เขายอมรับว่าได้แยกกันอยู่กับภรรยาจริง

ข่าวการแยกทางของสองนักแสดงหนุ่มสาวเริ่มถูกพูดถึงดังขึ้นเรื่อยๆในเดือน ต.ค. เมื่อ มิยาซากิ หอบข้าวของย้ายจากอพาร์ตเมนต์ที่ทั้งคู่ใช้อาศัยอยู่ด้วยกัน หลังจากหลายปีที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก็มีรายงานถึงปัญหาในการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันอยู่เป็นระยะ ส่วนใหญ่มีสาเหตุมาจากนิสัยอารมณ์ร้อนของฝ่ายชายนั่นเอง

จนในที่สุด มิยาซากิ จึงตัดสินใจส่งเอกสารการหย่าไปให้สามีของเธอ ซึ่งมีรายงานว่าตัวของ ทากาโอกะ ตกใจกับเรื่องนี้อยู่ไม่น้อย จนมาถึงเดือนนี้เอง ที่เขายินยอมเซ็นเอกสารหย่าในที่สุด

ทากาโอกะ โซซึเกะ วัย 29 ปี และ มิยาซากิ อาโออิ วัย 26 ปี เริ่มต้นคบหากันตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ขณะที่ฝ่ายหญิงยังมีอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น และตัดสินใจจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์เมื่อ 4 ปีก่อน ซึ่งแม้ความสัมพันธ์ในแบบสามีภรรยากำลังจะเดินทางมาถึงจุดสุดท้ายแล้ว ทากาโอกะ ยังคงกล่าวถึง มิยาซากิ ในแง่ดี และแสดงความเป็นห่วงเป็นใยเธอเหมือนเดิม "เรายังรู้สึกดีต่อกันครับ เธอก็บอกผมอย่างนั้นเช่นเดียวกัน ... เธอเป็นผู้หญิงที่ดีมาก สดใสบริสุทธิ์เหลือเกิน และสนับสนุนผมทุกเรื่องในตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเราจะไม่ยอมแลกความรู้สึกอันมีค่าเหล่านั้นไปให้กับอะไรเด็ดขาด"

สำหรับ มิยาซากิ อาโออิ เป็นนักแสดงหญิงที่เรียกว่าโดดเด่นที่สุดในดารารุ่นเดียวกัน ทั้งงานภาพยนตร์อย่าง Nana หรือ Solanin รวมถึงผลงานโทรทัศน์ก็มีซีรีส์ย้อนยุค Atsuhime ที่ได้รับความนิยมสูงมาก ส่วน ทากาโอกะ โซซึเกะ ก็มีงานมากมายรวมถึง Crow Zero และ 13 Assassins ที่ทุกคนยังคงจดจำบทบาทประเภทลูกผู้ชายตัวจริงจากหนังหลายๆเรื่องของเขาได้เป็นอย่างดี

Manager Online