คนดังคนไหนที่คุณอยากให้เป็นคนรักของคุณ?

สำหรับหลายๆคน ช่วงฤดูหนาวเป็นช่วงเวลาพิเศษของปี เป็นช่วงที่คนรักมาอยู่ด้วยกันในช่วงวันหยุดต่างๆเช่นวันคริสมาสต์ และการไปไหว้พระในวันปีใหม่ คู่รักมากมายต่างก็สนิทสนมกันมากขึ้นในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้

ทางโอริกอน สไตล์ (Oricon Style) สอบถามผู้อ่านอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 แล้ว ว่าคนดังคนไหนในเพศตรงข้าม ที่พวกเขาอยากได้มาเป็นคนรัก แม้ว่าการสำรวจนี้จะมีขึ้นในช่วงเดือนตุลาคม โอริกอนตีพิมพ์ผลของการสำรวจในเดือนธันวาคม ทันช่วงเทศกาลวันหยุดพอดี

สำหรับเพศชาย นักแสดงชาย มุคาอิ โอซามุ (Mukai Osamu) ได้รับเลือกเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยภาพลักษณ์แบบแมนๆ และบุคลิกที่มีเสน่ห์ของเขา (จากการได้เห็นในรายการวาไรตี้โชว์ต่างๆ) มุคาอิกระโดดจากอันดับที่ 5 เมื่อปีที่แล้ว มาเป็นอันดับที่ 1 ในปี 2011 นี้  แสดงให้เห็นถึงว่านิยมที่เพิ่มขึ้นของเขาในวงการบันเทิง

เมื่อถูกถามว่าทำไมพวกเขาเลือกมุคาอิ โอซามุ ผู้หญิงที่โหวตให้เขากล่าวว่า พวกเขาหลงเสน่ห์ของเขาจากความสูง (182 ซ.ม.) ผสมกับลุคที่ดูดี "หน้าของเขาและรอยยิ้ม รวมถึงเสียงนั่นดูดีมาก! ฉันจะภูมิใจมากๆ ถ้าพวกเราได้เดินไปด้วยกัน" ผู้หญิงคนหนึ่งในช่วงวัย 20 ปีที่โหวตให้เขากล่าว

ผู้หญิงคนอื่นๆต่างก็นึกถึงภาพลักษณ์ "การพึ่งพาได้" ของเขาในละครไทกะของทางเอ็นเอชเค (NHK) เรื่อง Kou ~Himetachi no Sengoku และภาพยนตร์เรื่อง Paradise Kiss  หรือบางคนก็หลงเสน่ห์เขาจากความสามารถในการทำอาหาร "เขาดูราวกับว่าเขาสามารถปกป้องฉันได้" ผู้หญิงในช่วงวัย 30 ปีคนหนึ่งกล่าว ในขณะที่ผู้หญิงอีกคนหนึ่งในวัย 20 ปี กล่าวเสริมว่า "ฉันต้องการให้เขาทำอาหารอร่อยๆให้ฉันทาน!"

อีกด้านหนึ่ง อายาเสะ ฮารุกะ (Ayase Haruka) ได้รับอันดับที่หนึ่งในการจัดอันดับทางฝั่งผู้หญิง ซึ่งต่อเนื่องเป็นปีที่สองของเธอแล้วในการจัดอันดับนี้ ด้วยบุคลิกที่เป็นธรรมชาติของเธอ ทำให้เธอเป็นที่ชื่นชอบเขาเหล่านักอ่านผู้ชาย

"เธอน่ารักมากๆ! รอยยิ้มของเธอนั่นดูดีมากๆ" คำหล่าวจากผู้ชายคนหนึ่งจากโตเกียวที่โหวตให้เธอ อายาเสะถูกจัดให้อยู่ในสามอันดับแรกสำหรับวัยรุ่น, ช่วงวัย 20, 30 และ 40 ปี แสดงให้เห็นถึงความนิยมชมชอบในตัวเธอ นักอ่านที่โหวตให้เธอหลายๆคนต่างก็เน้นย้ำบุคลิกที่ร่าเริง และมีรัศมีของความสงบรอบๆตัวเธอ "เธอมีด้านที่ตลกๆเช่นกัน และผมรู้สึกว่า ถ้าพวกเราอยู่ด้วยกัน เธอจะทำให้ผมสงบลงได้"

มาดูว่าใครได้อันดับที่เท่าไหร่กันด้านล่างนี้!

คนดังชายคนไหนที่คุณอยากให้มาเป็นคนรักของคุณ?

01. มุคาอิ โอซามุ  (Mukai Osamu)
02. ฟุคุยาม่า มาซาฮารุ (Fukuyama Masaharu)
03. ซากุราอิ โช (Sakurai Shou)
04. ไอบะ มาซากิ (Aiba Masaki)
05. โอโนะ ซาโตชิ (Ohno Satoshi)
06. คิมูระ ทาคุยะ (Kimura Takuya)
07. มัตสึโมโต้ จุน (Matsumoto Jun)
08. โอคาดะ มาซากิ (Okada Masaki)
09. มัตสึซากะ โทริ (Matsuzaka Tori)
10. มิซึชิมะ ฮิโระ (Mizushima Hiro)

คนดังหญิงคนไหนที่คุณอยากให้มาเป็นคนรักของคุณ?

01. อายาเสะ ฮารุกะ (Ayase Haruka)
02. อารางากิ ยูอิ (Aragaki Yui)
03. คิตะงาว่า เคโกะ (Kitagawa Keiko)
04. มิยาซากิ อาโออิ (Miyazaki Aoi)
05. อุเอโตะ อายะ (Ueto Aya)
06. โฮริคิตะ มากิ (Horikita Maki)
07. ซาซากิ โนโซมิ (Sasaki Nozomi)
08. นางาซาว่า มาซามิ (Nagasawa Masami)
09. คาชิวางิ ยูกิ (Kashiwagi Yuki)
10. ยูอิ (YUI)

โอริกอน / Tokyohive