ฟ้อง “มิสเกาหลี-คลิปหลุด” ก่อคดีกักขังหน่วงเหนี่ยว, ทำร้ายแฟนเก่า

เริ่มมีความเคลื่อนไหวในทางกฎหมายของประเด็นฉาวคลิปหลุดของนางงามอดีตมิสเกาหลีแล้ว แต่กลับเป็นฝ่ายหญิง "ฮันซองจู" (Han Sung Ju) ที่กำลังถูกยื่นฟ้องร้องในข้อกล่าวหากักขังหน่วงเหนี่ยว และทำร้ายร่างกายฝ่ายชาย
       
       มีรายงานว่าเมื่อวันที่ 20 ธ.ค. ที่ผ่านมาว่า คริสโตเฟอร์ ซู (Christopher Hsu) หรือ ที่สื่อเคยใช้นามแฝงว่า "A" ชายที่อ้างว่าเป็นอดีตคนรักของมิสเกาหลีปี 1995 ฮันซองจู และเป็นผู้ปล่อยคลิปเรตเอ็กซ์ขณะประกอบกิจกรรมทางเพศของเธอ จนหลุดว่อนไปทั่วเน็ต ได้ยื่นฟ้องร้องกับศาลเขตกรุงโซล เพื่อเอาผิดเธอในข้อกล่าวหากักขังหน่วยเหนี่ยว และทำร้ายร่างกายเขาถึง 8 ชั่วโมง เป็นเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อเดือน มี.ค. ซึ่งเขายังเรียกร้องค่าเสียหายถึง 500,000 เหรียญสหรัฐฯ
       
       โดยทนายความส่วนตัวได้เปิดเผยถึงรายละเอียดของเหตุการณ์ว่า "หลังจากถูกคุกคามถึง 8 ชั่วโมง คริสโตเฟอร์ ซู กลัวมากว่าเขาอาจจะถูกทำร้ายมากกว่านี้อีก หากแจ้งความกับตำรวจ ซึ่งเขาจะขอเรียกร้องค่าเสียหาย 500,000 เหรียญฯ สำหรับความเจ็บปวด และบอบช้ำทางจิตใจที่ได้รับ"
       
       ในเวลาอันรวดเร็ว ฝ่ายทนายความของ "ฮันซองจู" จึงได้ให้ข่าวตอบโต้ในวันที่ 22 ธ.ค. โดยแสดงความมั่นใจ และเชื่อว่าคดีความดังกล่าว จะสามารถช่วยพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของอดีตมิสเกาหลีได้เล่นเดียวกัน
       
       "เรารู้สึกยินดีเสียมากกว่าที่เขายื่นฟ้อง เพราะหมายความว่าเขาต้องเดินทางกลับเกาหลี เพื่อขึ้นศาล ซึ่งจะเป็นโอกาสของเราที่จะเปิดเผยความผิดของอีกฝ่ายเหมือนกัน เรามีหลักฐานเพียงพอที่จะยืนยันความบริสุทธิ์ และยืนยันว่าสิ่งที่เขาพูดไม่ได้เป็นความจริงเลย เขาอ้างว่าตัวเองถูกกักขัง และทำร้ายร่างกาย แต่ที่จริงเขาเองนั่นแหละที่ทำให้เกิดเรื่องราวทั้งหมดขึ้นเอง"
       
       ตัวแทนทางกฎหมายของฝ่ายหญิงเล่าว่า ทั้งสองเคยคบหากันจริง และถึงขั้นมีการทำความรู้จักกับครอบครัวของแต่ละฝ่ายแล้ว แต่สุดท้ายเมื่อฝ่ายชายแสดงพฤติกรรมรุนแรงออกมาหลายครั้ง ความสัมพันธ์จึงต้องยุติลง
       
       โดยมีคำอธิบายถึงเหตุการณ์ที่ คริสโตเฟอร์ ซู อ้างว่าเขาถูกอดีตคนรัก และครอบครัวของเธอกักขังหน่วงเหนี่ยวว่า "ในวันที่เขาอ้างว่าตัวเองถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวและทำร้ายนั้น เป็นวันที่ตัวของเขาเองขโมยกุญแจบ้านของเธอไป และยังบุกรุกเข้ามาในบ้าน ตอนที่ไม่มีใครอยู่ พอ ฮันซองจู กลับมาถึงบ้านจึงเกิดการเผชิญหน้ากัน เธอถูกกรรไกรจี้อยู่ที่คอหอย พร้อมขู่ขอคืนดี ด้วยความตกใจกลัวเธอจึงเรียกแม่และน้องชายให้มาช่วย ยังมีรุ่นน้องกับคนจากโบสถ์ของพวกเขามาช่วยด้วย ข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายจึงเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ"
       
       ตัวแทนทางกฎหมายยังอธิบายถึงหลักฐานที่ลูกความของเขามีอยู่และพร้อมใช้พิสูจน์ความบริสุทธิ์ว่า มีทั้งพยานบุคคล และหลักฐานเป็นจดหมายซึ่ง คริสโตเฟอร์ ซู ส่งมาเพื่อขอโทษต่อทั้งตัวของ ฮันซองจู และครอบครัว ซึ่งจะมีการแจ้งข้อมูลต่างๆในชั้นของการสอบสวนต่อไป
       
       ชื่อของ "ฮันซองจู" ได้รับความสินใจทั้งในเกาหลีใต้ และต่างประเทศโดยทันที เมื่อปรากฏคลิปความยาวเกือบ 3 นาทีความรุนแรงวาบหวิวระดับเรตเอ็กซ์ ของหญิงใบหน้าคล้ายเธอ พร้อมหลักฐานเอกสารทั้งสำเนาพาสปอร์ต และบันทึกทางการแพทย์ แนบมาเพื่อยืนยัน จนหลายคนเชื่อแน่ว่าคือ หญิงในคลิปก็คืออดีตมิสเกาหลีคนสวยนั่นเอง
       
       หลังจากที่คลิปฉาวสุดร้อนแรงดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นไฟลามทุ่ง ฝ่ายชายพร้อมเพื่อนสนิทของเขายังคงออกมาให้ข่าวต่อเนื่องผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อยืนยันว่าการกระทำทั้งหมดของเขามันสาสมแล้ว กับสิ่งที่เคยต้องเจ็บปวดกับฝ่ายหญิงสาวสวยคนดังระดับประเทศคนนี้
       
       หนุ่มเคยรักยังอ้างว่าเธอเป็นคนที่เห็นแก่ตัวอย่างที่สุด, วางก้ามยโสโอหัง, สนใจอยู่แต่กับตัวเอง, เป็นคนสองหน้าอย่างแท้จริง เคยมีพฤติกรรมอันเลวร้ายกับคนรักของตัวเองมากมาย ไม่ใช่เฉพาะตัวเขา แต่รวมถึงแฟนคนก่อนหน้านั้นแล้ว
       
       เขายังอ้างว่าตนเคยถูกนักเลงหัวไม้ ที่อดีตแฟนสาวว่าจ้างมาซ้อมจนถึงขั้นเลือกตกยางออก พร้อมขู่เข็ญห้ามเปิดเผยเรื่องราวการคบหากันให้กับสื่อรับรู้อย่างเด็ดขาด เป็นการคุกคามที่ถึงขีดจำกัด จนสุดท้ายเขาตัดสินใจที่จะอัพโหลดคลิปพร้อมข้อมูลส่วนตัวของเธอ พร้อมกับแฉให้สังคมเห็นถึงพฤติกรรมของผู้หญิงคนนี้ ว่าเนื้อแท้แล้วเป็นยังไงกันแน่
       
       "มีผู้ชายอีกคนที่เคยคบอยู่กับเธอถึง 4 ปีเต็ม ก็ถูกผู้หญิงคนนี้กับครอบครัวของเธอมุ่งร้ายคุกคามแบบเดียวกันผมมาแล้ว ... เขาคนนั้นทั้งถูกลักพาตัว, กักขัง, จับแก้ผ้าเปลือยกาย เขาคนนั้นเคยเป็นที่อุ้มชูเลี้ยงดูเธอแบบเดียวกับผมแท้ๆ" อดีตคนรักแฉพร้อมสาธยายต่อไปว่า "เธอคาดคั้นจะเอาบัตรเครดิตการ์ดของผม และยังใช้เงินของผมมากมาย ซื้อของประเภทนาฬิกาฝังเพชร, ของแบรนด์เนม Hermes ใช้แต่ของฟุ่มเฟือยแบบนั้น ผมเก็บใบเสร็จทั้งหมดไว้ด้วย"
       
       โดยมีข้อมูลว่า คริสโตเฟอร์ ซู เป็นหนุ่มเชื้อสายไต้หวันอเมริกัน ใช้ชีวิตที่ต่างประเทศตั้งแต่เด็กๆ และเรียบจบระดับอุดมศึกษาจากสถาบันสุดดังอย่างมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด ที่ผ่านมาเปิดบริษัทเป็นของตัวเองที่ลงทุนทั้งใน เกาหลี, ฮ่องกง, ไต้หวัน และอีกหลายๆประเทศ ซึ่งเพราะพูดเกาหลีไม่ได้ เขาจึงส่งข้อมูลให้กับสื่อเกาหลีใต้ผ่านทางเพื่อนสนิทรายหนึ่งแทน

Manager Online