SBS จะต้องเปลี่ยนพิธีกรในงาน 2011 Gayo Daejun?

ทางสถานี SBS จะจัดรายการ 2011 Gayo Daejun ในคืนวันที่ 29 ธันวาคมออกอากาศสดเวลา 20.50 น.

ตัวแทนของทางสถานี SBS เปิดเผยว่า “พวกเรากำลังเตรียมการแสดงบนเวทีที่มีศิลปินกระแสคลื่นเกาหลีมาร่วมงาน ก็คล้ายๆ กับงานก่อนๆ ของพวกเรา โดยนักร้องต่างๆ จะมาร่วมกันแสดงบนเวที รายละเอียดยังไม่ได้สรุปกัน แล้วพิธีกรก็ยังไม่ได้มีการยืนยันแน่นอน”

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) จากวง Super Junior และจองยองฮวา (Jung Yong Hwa) จากวง C.N. Blue เป็นพิธีกรในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แต่ตอนนี้คิมฮีชอลกำลังเป็นทหารอยู่ในกองทัพ และจองยองฮวาก็ติดตารางงานอื่นด้วย ทาง SBS จึงต้องหาพิธีกรใหม่

ซึ่งจองยองฮวาจะแสดงในฐานะสมาชิกในวง C.N. Blue ในงานนี้ ตัวแทนของเขาอธิบายว่า “วง C.N. Blue จะเริ่มทัวร์ในแถบเอเชียในเดือนหน้า ดังนั้นตารางงานของพวกเขาจึงถูกจัดไว้ก่อนแล้ว”

ในเวลานี้ศิลปินที่จะมาร่วมงานนี้มี วงดงบังชินกิ (TVXQ), 2PM, Super Junior, 2NE1, SNSD, Wonder Girls, KARA, B2ST, CNBLUE, F.T. Island, Brown Eyed Girls, T-ara, miss A, f(x), ลีซึงกิ (Lee Seung Gi), IU, คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong), After School, MBLAQ, INFINITE, Dal Shabet, Boyfriend, A Pink, B1A4, SECRET, 4minute, G.NA, SISTAR, Davichi, K.Will, TEEN TOP, Rainbow และ U-KISS. (รายชื่อศิลปินอาจมีการเปลี่ยนแปลง)