ดงเฮ (Dong Hae) และอึนฮยอค (Eun Hyuk) ทำอาหารในช่วงดึกให้กับแฟนๆ จากประเทศอื่น!

ดงเฮ (Dong Hae) และอึนฮยอค (Eun Hyuk) จากวง Super Junior ที่มีผลงานด้วยกันในเพลง Oppa Has Arrived ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุของชินดง (Shin Dong) และพวกเขาได้ทำอาหารทานเล่นในช่วงดึกให้กับแฟนๆ ต่างประเทศของพวกเขา

ในวันที่ 21 ธันวาคมดงเฮและอึนฮยอคมาที่รายการวิทยุ ShimShim Tapa ของชินดงทางสถานีวิทยุ MBC พร้อมกับหัวหน้าวงลีทึก (Lee Teuk) โดยที่ไม่ได้บอกล่วงหน้า และมาพร้อมๆ กับผู้จัดการของพวกเขาปาร์คจองซู (Park Jung Soo) โดยที่พวกเขาได้แสดงการแสดงไลฟ์ด้วยกัน และทำให้แฟนๆ ดีใจและสนุกสนานไปกับบทสนทนาของพวกเขา

พวกเขาได้รับความรักและกำลังใจสนับสนุนจากแฟนๆ ทั่วโลกด้วยการสร้างสรรค์กิจกรรมพิเศษสำหรับแฟนๆ ต่างประเทศ พวกเขาเริ่มทำอาหารทานเล่นในช่วงดึกสำหรับแฟนๆ ในช่วงออกอากาศกลางดึก และตัดสินใจที่จะมอบให้กับแฟนๆ ของพวกเขา

ทีมงานของรายการ ShimShim Tapa ต่างกังวลว่า แฟนๆ ต่างประเทศจะไม่สามารถมาร่วมในรายการที่สตูดิโอได้ และเมื่อโปรเจคใกล้สำเร็จแล้ว ข่าวได้เผยแพร่ไปทาง Social Network ทาง Twitter และมีแฟนๆ จำนวน 4 คนที่มาจากอังกฤษ, สหรัฐฯ, ญี่ปุ่น และฮ่องกงเดินทางมาที่สตูดิโอ

ดงเฮ, อึนฮยอค และลีทึกทำข้าวปั้นของพวกเขาเองและตั้งชื่ออาหารของพวกเขาว่า First Love, Mr. Simple และ Super Junior หลังจากที่พวกเขาป้อนอาหารที่พวกเขาเตรียมตัวให้แฟนๆ ของพวกเขากันแล้ว แฟนๆ ที่ถูกเชิญเห็นพ้องต้องกันว่า ข้าวปั้น Mr. Simple ของอึนฮยอคนั้นดีที่สุด แล้วตั้งฉายาให้เขาว่า “เชฟอึน”

ผู้ฟังรายการต่างกล่าวว่า “ฉันน่าจะเป็นแฟนๆ จากต่างประเทศบ้าง” และ “การที่ให้แฟนๆ มาที่สตูดิโอในเวลาตี 2 ... นี่เป็นเหมือนรายการ Infinity Challenge ของรายการวิทยุจริงๆ”