"คาโงะ ไอ" (Kago Ai) ท้อง, "โนโซมิ สึจิ" (Nozomi Tsuji) ส่อแววเตียงหัก

มีข่าวเกี่ยวกับเรื่องชีวิตส่วนตัวของ 2 อดีตสองสมาชิกวง Morning Musume ออกมาในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน แต่เป็นเรื่องราวที่แทบจะอยู่ด้านตรงกันข้ามกัน เพราะขณะที่ "คาโงะ ไอ" (Kago Ai) ได้ประกาศข่าวดีเรื่องการตั้งครรภ์ของเธอ กลับมีรายงานว่า "โนโซมิ สึจิ" (Nozomi Tsuji) กำลังแยกกันอยู่กับสามี
       
       เมื่อสัปดาห์ก่อน คาโงะ ไอ ได้เผยถึงข่าวดีเรื่องการตั้งครรภ์ของเธอผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวว่า "ถึงทุกคนที่ให้กำลังใจและสนับสนุนด้วยดีมาตลอดนะคะ ฉัน คาโงะ ไอ อยากจะประกาศว่าฉันได้จดทะเบียนสมรสกับคนที่คบหากันมาซักระยะหนึ่งไปในเดือนนี้เอง และเมื่อเร็วๆนี้ก็เพิ่งจะรู้ว่ามีอีกชีวิตที่เติบโตอยู่ในตัวของฉัน"
       
       ไอดอลสาวผู้โด่งดังในฐานะอดีตสมาชิกของ Morning Musume ยังกล่าวอีกว่าเธอเริ่มรู้สึกถึงหน้าที่ความรับผิดชอบขึ้นมาเรื่อยๆ และอยากจะสร้างครอบครัวที่ใช้ชีวิตกันอย่างอบอุ่น, ปกติธรรมดา และเต็มไปด้วยความสงบ "ถึงแม้ตอนนี้ฉันจะกังวลอยู่บ้าง ในฐานะของผู้หญิงที่อายุ 23 ปี, ภรรยา และแม่ เมื่อถึงเวลานั้นฉันก็อยากจะโอบกอดและเปิดรับความสุขครั้งนี้ให้เต็มที่ และจะมีความสุขที่สุดหากพวกคุณจะคอยดูแลฉันอย่างอบอุ่นต่อไปค่ะ"
       
       กับข่าวการกำลังจะเป็นแม่คนครั้งนี้ของ คาโงะ ไอ อดีตเพื่อนซี้แห่ง Morning Musume อย่าง โนโซมิ สึจิ ก็ร่วมแสดงความยินดีกับเธอด้วย โดยในฐานะคุณแม่ลูกสอง สึจิ ยังแนะนำไปถึงเรื่องการเตรียมตัวร่างกายให้พร้อมด้วย
       
       อย่างไรก็ตามในเวลาเดียวกันกลับมีข่าวในแง่ไม่ค่อยดีนัก เกี่ยวกับกับเรื่องชีวิตครอบครัวของ โนโซมิ สึจิ ออกมา ซึ่งทาง Josei Seven ได้รายงานว่าขณะนี้เธอและสามี ไทโย ซึงิอุระ (Taiyo Sugiura) ได้ตัดสินใจแยกกันอยู่แล้ว
       
       ตามรายงานไอดอลสาววัย 24 ปี ได้ย้ายไปอยู่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในเขตกลางกรุงโตเกียวเมื่อช่วงต้นเดือนนี้ นิตยสารฉบับดังกล่าวเผยว่าการแยกกันอยู่เกิดขึ้นจากปัญหาทางการเงิน สืบเนื่องมาจากเรื่องญาติของฝ่ายชาย อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัดของ โนโซมิ สึจิ ได้ปฏิเสธข่าวดังกล่าว ยืนยันว่าทั้งสองไม่ได้แยกทางกัน แต่ตัวของฝ่ายหญิงย้ายไปอยู่ที่อพาร์ตเมนต์แห่งใหม่ ก็เพราะเหตุผลเรื่องการเตรียมตัวสำหรับงานเป็นสำคัญ
       
       สองสาวเพื่อนซี้ โนโซมิ สึจิ และ คาโงะ ไอ พบกันครั้งแรกในเดือน เม.ย. 2000 และได้ร่วมเปิดตัวเป็นสมาชิกรุ่นที่ 4 ของวง Morning Musume ด้วยกัน นอกจากนั้นยังได้ร่วมงานกับยูนิตพิเศษ Mini Moni ที่รวบรวมเหล่าสมาชิกของวงที่มีส่วนสูงไม่ถึง 150 ซม. มาออกผลงานด้วยกัน ต่อมาในเดือน มี.ค. 2004 ทั้งสองได้รวมวงเป็นคู่ดูโอ W ซึ่งประสบความสำเร็จอยู่พอสมควร จนในปีเดียวกันนั้นเองที่พวกเธอได้จบการศึกษา และออกจากการเป็นสมาชิกของ Morning Musume ไปในเดือน ส.ค.

 

Manager Online