“ปาร์คบอม” (Park Bom), “ซานดารา” (Sandara Park) เฮ! ปี 2012 มีแฟนได้แล้ว

“ซานดารา ปาร์ค” (Sandara Park) แห่งวง 2NE1 ยืนยังถึงเรื่องที่ว่าในปี 2012 นี้ เธอและเพื่อนร่วมวงอย่าง “ปาร์คบอม” (Park Bom) จะเป็นอิสระจากกฎเหล็ก “ห้ามมีแฟน” ที่ทางต้นสังกัด YG Entertainment เคยวางเอาไว้เสียที
       
       เมื่อสองปีก่อนในการร่วมรายการ Strong Heart ของช่อง SBS สาวๆวง 2NE1ได้เปิดเผยถึงเรื่องกฎเหล็กข้อหนึ่งที่บริษัทต้นสังกัด YG Entertainment ตั้งเอาไว้ว่าตลอด 5 ปี นับตั้งแต่เริ่มเปิดตัวสู่วงการบันเทิง สมาชิกในวงทุกคนห้ามมีแฟน หรือคบหาใครเด็ดขาด
       
       ในตอนนั้นสาว 2NE1 บอกว่าข้อตกลงที่ว่า ไม่ถึงกับเป็นการเซ็นสัญญาอะไรอย่างเป็นทางการ แต่เป็นตกลงกันด้วยปากเปล่า ซึ่งหากทำตามกฎระเบียบ ซานดารา และ ปาร์คบอม ก็ต้องรอคอยไปจนถึงวันที่มีอายุเหยียบ 30 ปีกันเลย จึงจะเริ่มคบกับหนุ่มๆได้
       
       ประเด็นที่เกิดขึ้นมีผู้ให้ความสนใจอยู่ไม่น้อยเลย ถึงขั้นที่ว่า ยางฮยอนซอก ซีอีโอของ YG Entertainment ต้องออกมาอธิบายถึงเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ว่าเรื่องข้อห้ามการออกเดท หรือคบแฟนหนุ่มนั้น เป็นข้อตกลงที่เขาทำความเข้าใจ กับศิลปินในสังกัดตั้งแต่แรก ก่อนที่พวกเธอจะเปิดตัวแล้ว และเพื่อความเหมาะสมก็จะมีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดให้ยืดหยุ่นมากขึ้น…
       
       “เราต้องการความมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่า พวกเธอจะมุ่งความสนใจทั้งหมดไปที่งานเพลง แต่จากการสังเกตเห็นความตั้งใจในการร้องเพลง และการเต้นของพวกเธอ ซึ่งทำให้ผมแปลกใจมากๆ ดังนั้นตอนนี้ข้อห้ามการมีแฟนได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว โดยมีการเปลี่ยนแปลงระยะเวลาจาก 5 ปีเป็น 3 ปีสำหรับ 2 สมาชิกของ 2NE1 ที่มีอายุมากกว่า” บอสใหญ่แห่งต้นสังกัดกล่าว
       
       ซึ่งปี 2012 นับเป็นปีแห่งการเปิดตัวสู่วงการบันเทิงปีที่ 4 ของสาว ๆ 2NE1 พอดีซึ่งหมายความว่า ซานดารา และ ปาร์คบอม ที่จะมีอายุ 28 ปีในปีนี้ สามารถเริ่มต้นสานสัมพันธ์กับหนุ่มๆได้แล้ว...
       
       “วันนี้เป็นวันปีใหม่ ซึ่ง 99% ของข้อความที่ฉันได้รับจากเพื่อนๆ ก็คือข้อความประเภทที่ว่า ‘หวังว่าเธอจะหาแฟนเจ๋งๆ ได้ในปีนี้นะ’ ‘หวังว่าปีนี้จะเป็นปีแห่งความรักที่ดี’ ทั้งนั้นเลย เหมือนว่าคนรอบๆตัวจะตื่นเต้นกว่าฉันเสียอีกค่ะ อย่างที่ซีอีโอของ YG สัญญาเอาไว้ เราเป็นอิสระที่จะเดทใครก็ได้ในปีนี้แล้ว วู้!!” ซานดารา เขียนข้อความถึงแฟนๆ ถึงเรื่องที่หลายๆ คนให้ความสนใจกัน
       
       2NE1 เปิดตัวสู่วงการเพลงเกาหลีใต้เมื่อปี 2009 และประสบความสำเร็จเป็นศิลปินแถวหน้าของประเทศในยุคปัจจุบัน ในปีที่ผ่านมาพวกเธอยังเริ่มต้นบุกตลาดเพลงแดนปลาดิบ และสามารถคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่จากสถาบัน Japan Record Award มาได้ด้วย

 

Manager Online