"เซียะถิงฟง" (Nicholas Tse) ปฏิเสธข่าวคืนดี "จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) มองเป็นแม่ของลูกเท่านั้น

       หลังมีข่าวว่าอดีตคู่สามีภรรยาคนดังแห่งวงการบันเทิงฮ่องกง "เซียะถิงฟง" (Nicholas Tse) และ "จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) อาจจะกลับมาคืนดีกันในอนาคตอันใกล้นี้ ล่าสุดฝ่ายชายได้ปฏิเสธข่าวที่ว่าแล้ว พร้อมเผยว่าสำหรับเขาแล้ว "จางป๋อจือ" ก็คือแม่ของลูกเท่านั้น
       
       ระหว่างการทำงานในกองถ่ายหนังเรื่องใหม่ ที่มีเรื่องราวย้อนยุคไปถึงช่วงปี 1930s และเต็มไปด้วยอุปกรณ์ประกอบฉากเป็นปืนปลอมแบบโบราณ เซียะถิงฟง ที่เปิดโอกาสให้ผู้สื่อข่าวได้ซักถามถึงข่าวคราวล่าสุด ได้เริ่มต้นบทสนทนาด้วยการพูดติดตลกกับเหล่าผู้สื่อข่าว ที่สนใจในชีวิตส่วนตัวของเขาเหลือเกินว่า "ที่จริงผมกะจะเอาปืนจริงมาด้วยในวันนี้นะครับ ใครถามอะไรไม่เข้าท่าจะได้ยิงเลย"
       
       อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นนักแสดงหนุ่มคนดังยังยินดีที่จะตอบข้อซักถาม ถึงประเด็นที่ว่าเขาจะกลับมาคืนดีกับอดีตภรรยาสาวคนสวย จางป๋อจือ หรือไม่ หลังจากมีภาพถ่ายของเขาและเธอพร้อมด้วยลูกชายคนโต กับหมอดูคนหนึ่งเผยแพร่ออกตามเว็บไซต์ต่างๆ ซึ่ง เซียะถิงฟง ยืนยันว่าเรื่องราวที่ว่า คงไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
       
       เช่นเดียวกับก่อนหน้านี้ไม่กี่วันซึ่ง เซียะถิงฟง ที่แยกทางกับภรรยามาร่วม 6 เดือนเต็มแล้ว ก็ยังยอบรับว่าความสัมพันธ์ของเขา และจางป๋อจือ นั้นไม่เคยราบรื่นเลย โอกาสคืนดีกลับมาสานสันพันธ์กันอีกครั้งจึงเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ยากเต็มทน แต่ในเวลาเดียวกันเขาก็ไม่ได้ตัดเธอออกจากชีวิตไปเลยแต่อย่างใด "เรายังต้องพบกัน เพราะเธอคือแม่ของลูกทั้งสองคนของผมครับ" เซียะถิงฟง กล่าว

 

Manager Online