ความเปลี่ยนแปลงของ "เจสสิก้า" (Jessica) : จาก "อวบ" ไป "แห้ง" จน "อึ๋ม"

ความเปลี่ยนแปลงตลอดระยะเวลาการทำงานในวงการบันเทิงมาได้เกือบ 5 ปี ของ "เจสสิก้า" (Jessica) เป็นสิ่งที่เหล่าแฟนๆ SNSD (Girls' Generation) ให้ความสนใจเสมอ โดยเฉพาะเรื่องรูปร่าง ที่จากเด็กสาวอวบนิดๆ เมื่อครั้งเข้าวงการใหม่ เธอยังเคยลดน้ำหนักจนผอมแห้ง ก่อนจะกลายเป็นสาวเซ็กซี่อวบอึ๋มอย่างที่เห็นกันในปัจจุบัน - Allkpop.com
       

[title]

      เมื่อครั้งทำความรู้จักกับแฟนๆครั้งแรกในปี 2007 ที่ เจสสิก้า จอง หรือ จองซูยอน ยังมีอายุแค่ 17 ปี เธอยังเป็นเพียงสาวน้อยที่มีรูปร่างอวบซักนิดหน่อย โดยเฉพาะส่วนต้นแขนและขา ถึงจะไม่ได้ถึงกับอ้วน แต่ก็เรียกว่าแตกต่างจากปัจจุบันโดยสิ้นเชิง
       
       จนต่อมาเมื่อวง SNSD เริ่มสร้างชื่อเสียงในวงการขึ้นเรื่อยๆ ก็ดูเหมือนว่าสาว เจสสิก้า จะเริ่มพยายามลดน้ำหนักปรับปรุงรูปร่างของตัวเองมาโดยตลอด ทั้งออกกำลังกายอย่างหนัก และควบคุมอาหาร จนหุ่นอวบๆ แบบเด็กสาววัยรุ่นหายไป แต่กลับทำให้แฟนๆ ต้องเป็นห่วงเพราะเธอดูจะผอมแห้งแรงน้อยไปถนัดตา ถึงขั้นเคยติดอันดับคนดังฝ่ายหญิงที่ชาวเกาหลีคิดว่าควรจะไปเพิ่มน้ำหนักให้มากขึ้นกันเลยทีเดียว
       
       แต่ดูเหมือนว่าปัจจุบัน สาวเสียงดีแห่ง SNSD คนนี้จะเริ่มมีรูปร่างที่เข้าที่ เป็นสาวเต็มวัยที่เต็มไปด้วยความเซ็กซี่ร้อนแรงแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการโชว์ตัวบนพรมแดงของงาน MAMA หรือ 2011 Mnet Asian Music Awards ที่ผ่านมา ซึ่งสาววัย 22 ปี ได้โชว์เสน่ห์ที่หลายๆคนชมเป็นเสียงเดียวกัน ว่าผสมผสานความเซ็กซี่และน่ารักได้อย่างลงตัว ทั้งรอยยิ้มพิมพ์ใจ, เสื้อผ้าเซ็กซี่ และรูปร่างทรงเสน่ห์ ซึ่งเรียกว่าแตกต่างไปโดยสิ้นเชิงกับภาพถ่ายสมัยก่อนเข้าวงการบันเทิง ที่ถูกเผยแพร่ออกมาทางรายการ SNSD Girls Go to School ในเวลาเดียวกัน
       
       ซึ่งนอกจากงานเพลงแล้วสาว เจสสิก้า ยังจะมีงานแสดงในซีรีส์ Wild Romance ร่วมกับ อีดองวุก (Lee Dong Wook)และ อีซียอง (Lee Si Young) เป็นการเปิดตัวสู่อาชีพนักแสดงอย่างเต็มรูปแบบของเธอด้วย

เจสสิก้าก่อนเข้าวงการ / ไร้เครื่องสำอาง

Manager Online