จางกึนซอค (Jang Geun Suk) ถ่ายภาพในนิตยสาร High Cut!

ในปี 2011 เป็นปีที่ประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับจางกึนซอค (Jang Geun Suk) แต่เขากลับสารภาพว่ามันยังไม่ได้ยอดเยี่ยมมากนัก

เจ้าชายทางเอเชียจางกึนซอคได้ถ่ายภาพในแนวแฟชั่นรีโทรในการถ่ายภาพครั้งสุดท้ายของเขาที่เหมือนกับบทของเขาในละครเรื่อง Love Rain ของทางสถานี KBS2 ที่นำแสดงเป็นนักศึกษาในยุคปี 70 และเป็นสุภาพบุรุษทันสมัยในปี 2012 โดยที่เขายุ่งกับการเดินทางไปมาระหว่างเกาหลีและญี่ปุ่นในช่วงเวลาเล็กน้อยเพื่อถ่ายภาพสำหรับนิตยสาร High Cut

โดยที่เขาสวมเครื่องแต่งกายคอลเลคชั่น Comme des Garcons, Rick Owens และ Ann Demeulemeester ทันทีที่เขาได้รับดอกกุหลาบเพียงดอกเดียว เขาก็โพสท์ท่าที่ทำให้สาวๆ ใจละลายจากการมองเพียงแค่ครั้งเดียว

แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นที่ไปที่สตูดิโอที่ได้เห็นจางกึนซอคต่างตกหลุมรักเขาอย่างมากมาย

ในการสัมภาษณ์แบบสั้นๆ หลังจากการถ่ายภาพ จางกึนซอคกล่าวว่า “แม่ของผมดูโชคชะตาของผมในปี 2012 และเธอบอกว่าผมจะยังคงยุ่งเช่นนี้จนกระทั่งถึงปีหน้า เธอบอกผมว่าให้ดูแลตัวเอง มองย้อนกลับไปปี 2011 ผมอยากทำหลายๆ อย่างที่ผมรู้สึกสนุก แต่ความจิรงที่คนบอกว่าผมประสบความสำเร็จอย่างมากที่ญี่ปุ่นและไม่มีใครที่เกาหลีที่ทำได้เช่นนี้และเป็นเรื่องยากครับ”

จางกึนซอคที่ดูเหน็ดเหนื่อยกว่าปกติกล่าวว่า “มันเป็นเรื่องจริงที่ผมได้ทำหลายๆ อย่างมากกว่าที่ผมคาดไว้ หรือมากกว่าที่ผมคิดว่าผมจะทำได้ และก็มีอีกหลายอย่างในใจของผมที่อยากทำครับ ผมหวังเพียงว่าสาธารณชนจะยอมรับผมในตัวตนที่ผมเป็นครับ และเฝ้าติดตามผมที่ก้าวหน้าและพัฒนามากขึ้นไปเรื่อยๆ ครับ”

ภาพของจางกึนซอคจะตีพิมพ์ในนิตยสาร High Cut ฉบับที่ 68 ที่จะเริ่มวางตามร้านหนังสือจำหน่ายในวันที่ 5 มกราคมและเช่นเดียวกับที่เวบไซท์