"อายูมิ ฮามาซากิ" (Ayumi Hamasaki) ประกาศแยกทางสามี จบชีวิตสมรส 1 ปี

      ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการเพลงปลาดิบ "อายูมิ ฮามาซากิ" (Ayumi Hamasaki) ได้ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์ TeamAyu ของเธอ ถึงการหย่าขาดแยกทางกับสามี "มานูเอล ชวาร์ซ" (Manuel Schwarz) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จบชีวิตแต่งงานที่ดำเนินมาได้ประมาณ 1 ปีพอดี
       
       "ฉันยื่นเอกสารขอหย่าเมื่อวันจันทร์ที่อเมริกาไปแล้วค่ะ" นักร้องสาวคนดังเผยถึงข่าวที่สร้างความแปลกใจให้กับหลายฝ่ายอยู่ไม่น้อย ก่อนจะอธิบายเหตุผลของการตัดสินใจครั้งนี้ ว่าเกี่ยวข้องกับการที่เธอไม่สามารถทำใจย้ายไปอยู่สหรัฐอเมริกาได้อย่างที่เคยตั้งใจไว้นั่นเอง
       
       "เหตุผลเป็นเรื่องเกี่ยวกับตัวฉันเอง ตอนแต่งงานกัน เราตัดสินใจว่าจะใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกา แต่เพราะสองเดือนหลังจากนั้นเกิดเหตุแผ่นดินไหวขึ้น ฉันเลยเกิดความรู้สึกขึ้นว่าไม่อยากจะไปจากญี่ปุ่นค่ะ ฉันนึกภาพตัวเองใช้ชีวิตที่อเมริกาไม่ได้เลย ผลก็คือฉันจากสามีของตัวเองไปเป็นเวลาที่นานมาก"
       
       ช่วงต้นปี 2011 เป็นข่าวใหญ่ในวงการบันเทิงญี่ปุ่นเมื่อ อายูมิ ฮามาซากิ ตัดสินใจแต่งงานอย่างสายฟ้าแลบ กับนักแสดงชาวออสเตรีย มานูเอล ชวาร์ซ และประกาศถึงเรื่องนี้ผ่านเว็บไซต์แฟนคลับ TeamAyu ของเธอเมื่อวันที่ 2 ม.ค. ว่า "เมื่อวันที่ 1 ม.ค. 2011 ฉันจดทะเบียนสมรสที่โบถส์เล็กๆ แห่งหนึ่งในอเมริกาแล้วค่ะ เจ้าบ่าวของฉันคือ แมนนี่ (มานูเอล ชวาร์ซ) ฉันคงพูดได้ว่าเขาจะเป็นทูตสวรรค์คนสุดท้ายของฉัน" โดยทั้งสองเริ่มต้นทำความรู้จักและพัฒนาความสัมพันธ์หลังได้ร่วมงานในมิวสิควิดีโอเพลง Virgin Road ในช่วงเดือน ส.ค. ปี 2010
       
       ซึ่งเมื่อวันที่ 4 ม.ค. ที่ผ่านมา ระหว่างเดินทางไปทำงานที่ฮาวายผู้สื่อข่าวได้อวยพรเนื่องในโอกาสครบรอบการแต่งงาน 1 ปีของนักร้องสาวคนดัง ซึ่งเธอก็กล่าวขอบคุณพร้อมตอบกลับไปว่า หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจการทำงานที่ฮาวาย เธอจะเดินทางไปทำธุระที่อื่นต่ออีกซัก 2 - 3 วัน ซึ่งต่อมาแหล่งข่าวได้เปิดเผยว่า อายูมิ ได้เดินทางไปที่ ลอสแอนเจลิส เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการหย่าขาดกับสามีนั่นเอง

 

Manager Online