ละครเรื่อง Dream High 2 เผยภาพของ JB!

ภาพของ JB ที่เป็นหัวหน้าวงไอดอลระดับท็อปของวง Eden ในละครเรื่อง Dream High 2 ถูกเปิดเผยออกมา และได้รับความสนใจจากชาวอินเทอร์เน็ทอย่างมาก

ภาพนี้มาจากฉากที่ JB พบกับคู่แข่งของเขาจินยูจิน (Jin Yoo Jin) ที่นำแสดงโดยจองจินวูน (Jung Jin Woon) จากวง 2AM โดยคนที่ผ่านไปเห็นเสน่ห์ของ JB ระหว่างการถ่ายทำต่างบอกเป็นเสียงเดียวว่าไม่สามารถละสายตาจากเขาได้เลย

JB กำลังพยายามอย่างหนักในการแสดงครั้งแรกของเขาในละครเรื่อง Dream High 2 และเขาเป็นเด็กฝึกหัดที่มีพรสวรรค์ของ JYP Entertainment ที่ชนะในการออดิชั่นครั้งที่ 5 ของ JYP ในการแข่งขันออดิชั่นของ JYP นั้นขึ้นชื่อว่าหินมาก และคนหนึ่งที่สามารถผ่านมาได้ก่อนหน้านี้ก็คืออูยอง (Woo Young) จากวง 2PM ที่เคยรับบท Jason ในเรื่อง Dream High ซึ่งอูยองก็เคยชนะจากการออดิชั่นครั้งที่ 1 ของ JYP

JB ที่นำแสดงในละครใช้ชื่อจริงของเขาและใช้ทักษะความสามารถของเขาในเรื่องร้อง, เต้น, แร็พ และการแสดง เขายังมีเสน่ห์ที่น่ารักในแบบดูแมนๆ และดูเข้มๆ พร้อมกับคว้าใจแฟนๆ สาวไปอีกด้วย

JB กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาพบกับผู้ชมเป็นครั้งแรกในงานโปรเจคที่ใหญ่เช่นนี้ ผมตื่นเต้นจริงๆ ครับ เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกของผมและผมก็ขาดในอีกหลายๆ เรื่อง แต่เพื่อนร่วมแสดงของผมก็ช่วยผมได้มากทีเดียว และผมก็รู้สึกสนุกในกองถ่ายมากครับ”

ตอนแรกของละครเรื่อง Dream High 2 จะออกอากาศในวันที่ 30 มกราคม