วงดงบังชินกิ (TVXQ) จะกลับมารวมตัวอีกครั้ง?

ข่าวเมื่อเร็วๆ นี้รายงานออกมาว่า มีความเป็นไปได้สำหรับการกลับมารวมตัวอีกครั้งของวงดงบังชินกิ (TVXQ) ซึ่งทำให้ทั้งวงการต่างช็อค

ในวันที่ 22 มกราคมข่าวญี่ปุ่นรายงานว่า “Avex จะทำเป็นตัวช่วยหรือไม่? โปรเจคการกลับมารวมตัวกันของวงดงบังชินกิ” ข่าวลือการกลับมารวมตัวกันแสดงคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมนั้นมาจากทาง Avex ที่เคยถูกกล่าวหาว่า ขัดขวางกิจกรรมต่างๆ ที่ประเทศญี่ปุ่นของ JYJ ในเรื่องของการแสดงที่ถูกเปิดเผยออกมานี้ ข่าวรายงานออกมาทาง Avex พร้อมที่จะร่วมงานโปรเจคนี้และเลิกเป็นอุปสรรคขัดขวางกิจกรรมที่ประเทศญี่ปุ่นของ JYJ นอกจากนั้นแล้วข่าวลือออกมาอีกว่าซุปเปอร์สตาร์อายูมิ ฮามาซากิ (Ayumi Hamasaki) เป็นตัวแทนประนีประนอมให้กับทั้ง 2 ฝ่าย

ในระหว่างที่ข่าวลือการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งทำให้แฟนๆ ต่างตื่นเต้นทั่วโลก แต่ก็มีหลายคนที่ยังสงสัยในโอกาสที่จะกลับมารวมตัวกันจริงหรือไม่ เนื่องจากเรื่องการที่จะมารวมตัวใหม่นี้กลายเป็นข่าวมาจากทาง Avex ไม่ใช่จากทาง SM Entertainment จึงทำให้เกิดข้อกังขากัน

แฟนๆ ของวงดงบังชินกิต่างแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวว่า “มันคงดีไม่น้อย ถ้าเกิดการมารวมตัวกันอีกครั้ง”, “ข่าวบอกว่าจากทาง Avex จะเป็นคนทำโปรเจคนี้ แต่จะเชื่อพวกเขาได้หรือ”

อย่างไรก็ตามยังไม่มีข่าวอย่างเป็นทางการยืนยันออกมาจากฝ่ายใดๆ มันจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องรอข่าวลือยืนยันออกมาเสียก่อน