คู่กิ๊ก "อาคานิชิ จิน" (Akanishi Jin),"คุโรกิ เมสะ" (Kuroki Meisa) ควงกันออกเดทเปิดเผย?

      หลังมีข่าวลือถึงการคบหาออกเดทของ "อาคานิชิ จิน" (Akanishi Jin) กับ "คุโรกิ เมสะ" (Kuroki Meisa) ที่ DisneySea ล่าสุดต้นสังกัดของทั้งสองได้ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องนี้แล้ว ยอมรับว่ามีการไปเที่ยวด้วยกันจริง แต่เป็นการไปเที่ยวที่มีเพื่อนคนอื่นไปด้วย และทั้งสองไม่ได้คบหาเป็นแฟนกันแต่อย่างใด
       
       จากรายงานของ Sports Nippon ได้อ้างถึงเหตุการณ์ที่มีคนพบเห็นสองนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง อาคานิชิ จิน และคุโรกิ เมสะ ออกเดทกันที่ DisneySea ในอุรายาซึ จิบะ เมื่อวันที่ 22 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งข่าวระบุว่า เป็นการใช้เวลาร่วมกันอย่างเปิดเผย ทั้งสองไม่ได้พยายามปิดบังอะไรจากเหล่าแฟนๆผู้พบเห็นแต่อย่างใด
       
       Sports Nippon ยังเปิดเผยอีกว่า คนดังคู่นี้เริ่มทำความรู้จักกันมาได้ประมาณ 2 ปีแล้ว แต่เริ่มจะพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกระดับหลังได้ร่วมรับประทานอาหารพร้อมกับกลุ่มเพื่อนๆ ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปี 2011 ที่ผ่านมานี่เอง หลังจากพบว่าต่างฝ่ายต่างชอบอะไรที่คล้ายกันหลายอย่าง ทั้งรสนิยมทางดนตรี และ ชอบหนังแนวเดียวกัน
       
       แต่ล่าสุดต้นสังกัดของทั้งสองได้ปฏิเสธถึงข่าวดังกล่าวแล้ว ตัวแทนของทางฝ่ายชายกล่าวว่า ความสัมพันธ์ของดาราวัยรุ่นทั้งคู่คือความเป็นเพื่อนเท่านั้น อันที่จริงแล้วการไปเที่ยวที่ DisneySea ก็มีเพื่อนคนอื่นๆในกลุ่มไปด้วย ถือเป็นคำอธิบายในทิศทางเดียวกับต้นสังกัดของฝ่ายหญิงที่ยืนยันอย่างหนักแน่นว่า "เขาเป็นเพื่อนของเธอเท่านั้น"
       
       สำหรับเรื่องของงานขณะนี้ อาคานิชิ จิน กำลังวุ่นอยู่กับการทำงานในต่างประเทศ หลังเพิ่งออกแผ่น EP ในตลาดเพลงสหรัฐฯ เป็นครั้งแรก และได้รับคัดเลือกให้ร่วมแสดงในหนังฟอร์มใหญ่ 47Ronin ที่จะมีนักแสดงฮอลลีวูดคนดัง เคียนู รีฟส์ (Keanu Reeves) รับบทนำด้วย ส่วนเส้นทางในวงการบันเทิงของ คุโรกิ เมสะ ก็ถือว่าไปได้สวย มีผลงานทั้ง โฆษณา, ซีรีส์ และภาพยนตร์ ให้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง

 

Manager Online