ดงเฮ (Dong Hae) และซอนอึนซอ (Son Eun Seo) จะร่วมรายการ We Got Married หรือไม่?

เนื่องจากปาร์คโซฮยอน (Park So Hyun) และคิมวอนจุน (Kim Won Joon) จะออกจากรายการ We Got Married ซึ่งแฟนๆ รายการต่างคาดหวังที่จะได้พบกับคู่ใหม่มาแทนที่พวกเขา

โดยมีข่าวลือออกมามากมาย แต่ตอนนี้โปรดิวเซอร์รายการคิมจุนฮยอน (Kim Joon Hyun) ยืนยันออกมาแน่นอนแล้วว่า พวกเขากำลังเลือกคู่อย่างเป็นทางการ

เขาเปิดเผยกับทาง Sports Seoul ในวันที่ 27 มกราคมว่า “ด้วยการถอนตัวของปาร์คโซฮยอนและคิมวอนจุน พวกเราวางแผนหาคู่ใหม่มาร่วมรายการกับอีก 3 คู่ ตอนนี้พวกเรายังมองหาคู่ใหม่อยู่ ดังนั้นตอนนี้ยังไม่มีอะไรยืนยันแน่ชัด”

เมื่อเร็วๆ นี้มีคนพบเห็นดงเฮ (Dong Hae) และซอนอึนซอ (Son Eun Seo) จับมือกันในการออกเดท 2 คู่กับคู่ลีทึก (Lee Teuk) และคังโซระ (Kang So Ra) ระหว่างการถ่ายทำรายการ We Got Married เรื่องนี้ทำให้ทุกคนสงสัยว่าดงเฮและซอนอึนซอเป็นคู่อย่างเป็นทางการคู่ใหม่

อย่างไรก็ตามโปรดิวเซอร์คิมจุนฮยอนปฏิเสธว่า “เรื่องราวของพวกเขาจะมีออกอากาศ แต่พวกเรายังไม่ได้ยืนยันว่าพวกเขาจะเป็นคู่ประจำในรายการ โดยที่ยังมีแขกรับเชิญคนอื่นๆ ในรายการนอกจากพวกเขาทั้ง 2 คนที่อยากเดท ดังนั้นตามความประสงค์ของพวกเขา พวกเราวางแผนที่จะถ่ายทำพวกเขาด้วยเช่นกัน”

เมื่อถามถึงกลุ่มอายุที่โปรดิวเซอร์กำลังมองหาเพื่อมาแทนคู่ปาร์คโซฮยอนและคิมวอนจุน เขาตอบว่า “พวกเราไม่ได้นำเรื่องอายุมาเป็นปัจจัยสำคัญเวลาที่พวกเรานำมาร่วมรายการ พวกเขาอาจจะเป็นคนอายุ 20 กว่าทั้งคู่ หรือว่าอาจจะเป็นคู่ที่มีอายุที่แตกต่างก็ได้”