วง Super Junior ไปร่วมในรายการ MIC ของทาง Mnet

วง Super Junior เปิดเผยเบื้องหลังสไตล์การทักทาย และความสามารถในการเต้นของสมาชิกใน MIC ของทาง Mnet

ในตอนต่อไปของรายการหัวหน้าวงลีทึก (Lee Teuk) เปิดเผยเรื่องราวที่น่าสนใจเบื้องหลังสไตล์การทักทายว่า “พวกเราคือวง Super Junior ครับ” โดยที่เน้นที่คำว่า or ในคำว่า Junior

สำหรับคนที่ไม่คุ้นเคยกับการทักทายของวง Super Junior โดยการที่ทักทายเน้นคำเช่นนั้นเริ่มมาจากบูม (Boom) แต่ได้รับความนิยมมากสำหรับวง Super Junior ลีทึกอธิบายว่า “บูมโอนลิขสิทธิ์ให้กับการทักทายของพวกเราครับ สัญญาได้มีการตกลงกันระหว่าง 2 ฝ่าย หนึ่งในเงื่อนไขของสัญญาคือ ผมต้องเสียสละตัวของผมเองสำหรับสมาชิกที่เหลือของวงด้วยการเป็นนักเรียนของบูมอะคาเดมี่ครับ”

ในตอนเดียวกันนี้คยูฮยอน (Kyu Hyun) ติดท็อป 5 ของสมาชิกวง Super Junior ในเรื่องความสามารถของการเต้น เขากล่าวอย่างมั่นใจว่า “เนื่องจากทักษะการเต้นของผมติดอันดับ 5 ผมอยากพยายามและสร้างสรรค์การแสดงครับ...การจัดอันดับความสามารถในการเต้นมีดังนี้ คือ อึนฮยอค (Eun Hyuk), ดงเฮ (Dong Hae), ชินดง (Shin Dong), ซองมิน (Sung Min) และอันดับ 5 จริงๆ แล้วเป็นของลีทึก แต่จากการที่เขาปฏิบัติในปัจจุบัน ผมคิดว่าผมสามารถถูกพิจารณาเป็นอันดับ 5 ได้ครับ”

นอกจากนั้นแล้วลีทึกยังบอกใบ้บางอย่างอีกด้วยว่า “ในปี 2012 จะมีกิจกรรมเซอร์ไพร์สกับวง Super Junior” และเขากล่าวเพิ่มว่า “ผมจะโปรโมทให้หนักมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อให้มั่นใจว่าผมจะไม่เสียภายหลังครับ แล้วผมก็จะเข้าเป็นทหารครับ”