สองสาว AKB48 โดนเขี่ยทิ้ง!!? พิษภาพหลุดกับหนุ่มๆ

มีสมาชิก 2 คนของ AKB48 ต้องออกจากวงไปอย่างกะทันหัน ซึ่งแม้จะไม่มีคำอธิบายใดๆ อย่างเป็นทางการ แต่หลายฝ่ายเชื่อว่าสาเหตุสำคัญที่ทำให้สองสาวต้องสิ้นสุดการเป็นส่วนหนึ่งของเกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในญี่ปุ่นขณะนี้ น่าจะมาจากภาพของพวกเธอ ที่ถ่ายกับหนุ่มคนรัก และหลุดไปสู่สาธารณะอย่างแน่นอน - Tokyograph
       
       เมื่อวันศุกร์ที่แล้วภาพส่วนตัวของ ฮิราจิมะ นัตสึมิ (Hirajima Natsumi)วัย 19 ปี และโยเนะซาวะ รูมิ (Yonezawa Rumi) วัย 20 ปี ที่ถ่ายกับแฟนหนุ่มของพวกเธอได้หลุดไปตามเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์แหล่งต่างๆของชาวเมืองปลาดิบ โดยเป็นภาพระหว่างการร่วมรับประทานอาหาร และภาพระหว่างอยู่ที่บ้านกับกลุ่มเพื่อน ซึ่งภาพเหล่านี้น่าจะมาจากชาวเน็ตรายหนึ่งที่ค้นพบ Twitter ส่วนของ โยเนะซาวะ ได้โดยบังเอิญ
       
       แม้ภาพถ่ายทั้งหมดจะไม่ได้มีอะไรหวือหวาหรือเสียหาย แต่สำหรับไอดอลญี่ปุ่น การมีแฟนถือเป็นสิ่งต้องห้าม ซึ่งข่าวเรื่องสัมพันธ์ ก็อาจจะทำให้ไอดอลคนนั้นๆ ต้องออกจากการเป็นสมาชิกของวง อย่างที่สองสมาชิก AKB48 กำลังเผชิญอยู่เลยทีเดียว
       
       สำหรับ ฮิราจิมะ เป็นหนึ่งใน AKB48 รุ่นแรกเมื่อปี 2005 โดยเธอเป็นส่วนหนึ่งของ Team B นอกจากนั้นยังเป็นลีดเดอร์ของซับยูนิทที่เรียกว่า Watarirouka Hashiritai ซึ่งมีสมาชิกดาวเด่นอย่าง วานาตาเบะ มายุ ร่วมทีมอยู่ด้วย สำหรับในแง่ของความนิยมสาวคนนี้ได้รับเลือกให้อยู่ในลำดับที่ 26 จากการเลือกตั้งทั่วไปของ AKB48 เมื่อปีที่แล้ว
       
       ส่วน โยเนะซาวะ เป็นสมาชิกในรุ่นที่ 3 ของ Team K โดยเข้าเป็นส่วนหนึ่งของ AKB48 เมื่อปี 2006 ลำดับความนิยมเคยอยู่ในที่ 22 เมื่อปี 2009 ก่อนจะร่วงลงมาเป็นที่ 34 เมื่อปี 2010 และปีล่าสุดอยู่ในอันดับที่ 40
       
       ซึ่งแม้จะต้องออกจากการเป็นสมาชิกของ AKB48 แล้วแต่ข่าวระบุว่าทั้ง ฮิราจิมะ และโยเนะซาวะ ยังจะสานต่องานในวงการบันเทิงต่อไป

 

Manager Online