สองดาราสาวกิมจิออกเดทกับท่านประธาน

ข่าวคราวเรื่องรักระหว่างดารานักร้องมักจะมีมาให้ได้ยินอยู่เป็นระยะ แต่ล่าสุดกลับมีดาราสาวชาวเกาหลีใต้สองคนที่เป็นข่าวกับซีอีโอ หรือประธานบริษัทใหญ่ในวงการบันเทิงแทน ทั้งสาว “ซองจีฮโย” (Song Ji Hyo) ที่กำลังคบหากับซีอีโอของ C-JES ต้นสังกัดของเธอเอง ส่วน “ซูเอ” (Soo Ae) ก็มีข่าวลือกับประธานแห่งบริษัทดัง Tae Won Entertainment - Soompi

ซองจีฮโย

       เป็นเรื่องฮือฮาอยู่ไม่น้อยกับข่าวจาก Dispatch ที่ว่าดาราสาว ซองจีฮโย กำลังเริ่มต้นคบหาออกเดทกับ เบคชางจู (Baek Chang Joo) ซีอีโอของ C-JES Entertainment โดยข่าวระบุว่าทั้งสองเริ่มต้นสานสัมพันธ์กันมาตั้งแต่ช่วงปลายปีก่อน และต่อเนื่องจนมาถึงปัจจุบัน
       
       ทางสื่อเกาหลีใต้พบว่าดาราสาวและซีอีโอหนุ่มมักจะหาโอกาสพบกันในแถบรอบนอกชานกรุงโซล โดยเฉพาะที่อพาร์ทเมนต์ในอิลซานของฝ่ายหญิง ซึ่งว่ากันว่าเพราะความเป็นคนที่เอาใจใส่ในรายละเอียด, ดูแลเอาใจใส่ และเป็นสุภาพบุรุษ คือสาเหตุที่ทำให้ดาราสาวคนสวยหลงเสน่ห์ซีอีโอของเธอ
       
       ซึ่งล่าสุดทางตัวแทนของ C-Jes Entertainment ได้ออกมาให้ข่าวถึงเรื่องนี้แล้ว โดยยอมรับว่าเรื่องที่ว่า ซองจีฮโย กำลังอยู่ในช่วงเริ่มสานสัมพันธ์กับซีอีโอ เบคชางจู นั้นมีมูลความจริงอยู่เหมือนกัน อย่างไรก็ตามสิ่งที่เกิดขึ้น ยังถือว่าเป็นช่วงของการเริ่มต้นทำความรู้จักเท่านั้น … “เพราะนี่ถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัว เราจึงไม่ทราบเลยว่าพวกเขาไปเริ่มออกเดทกันตอนไหนกันแน่” ทางต้นสังกัดกล่าวพร้อมปฏิเสธจะให้ความเห็นใดๆมากไปกว่านี้
       
       สำหรับ ซองจีฮโย ได้เข้าเป็นนักแสดงในสังกัดของ C-Jes Entertainment เอเยนซี่ที่มีเพื่อนร่วมค่ายอย่างบอยแบนด์ดัง JYJ ตั้งแต่เดือน ก.ค. 2011 โดยเธอยังถือเป็นนักแสดงหญิงคนแรกของเอเยนซี่แห่งนี้ด้วย

สองดาราสาวกิมจิออกเดทกับท่านประธาน

       ดาราสาวอีกคนที่มีข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกับผู้บริหารบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ก็คือ นักแสดงมากฝีมือ “ซูเอ” วัย 30 ปี ที่ข่าวระบุว่าเธอกำลังสานสันพันธ์ใกล้ชิดกับ “จองแทวอน” (Jung Tae Won) วัย 47 ปี ประธานของบริษัท Tae Won Entertainment
       
       ข่าวดังกล่าวเริ่มได้รับความสนใจ เมื่อปรากฏภาพถ่ายหลักฐานที่ทั้งสองไปใช้เวลาด้วยกันในหน้าสื่อ แต่ล่าสุดตัวแทนของฝ่ายหญิงได้ออกมาปฏิเสธเรื่องนี้แล้ว
       
       ซึ่ง จองยองบอม ประธานแห่ง Star J Entertainment เอเยนซี่ต้นสังกัดของ ซูเอ ได้ยืนยันกับทาง Star News ว่านักแสดงหญิงในเอเยนซีของเขาไม่ได้กำลังคบหากับประธานของ Tae Won Entertainment แต่อย่างใด “ข่าวที่ออกมาไม่ได้เป็นความจริง ซึ่งเราจะดำเนินการทางกฎหมายกับเรื่องนี้ต่อไป”
       
       ทาง Star J Entertainment อธิบายต่อไปว่า “ทั้งคู่สนิทกันระหว่างที่ ซูเอ รับงานแสดงในซีรีส์ที่ทาง Tae Won Entertainment เป็นผู้สร้าง และมักจะหาเวลารับประทานอาหารเย็น หรือดื่มไวน์ร่วมกันกับทีมนักแสดงคนอื่นอยู่บ่อยๆ”
       
       โดยงานที่ทำให้ประธาน จองแทวอน กับดาราสาว ซูเอ ได้รู้จักกันก็คือซีรีส์เรื่อง ATHENA ผลงานเมื่อปี 2010 ของ Tae Won Entertainment นั่นเอง
 

Soompi / Manager Online