แฟนๆญี่ปุ่นผิดหวัง "จางกึนซอก" (Jang Geun Suk) ตัวจริง เตี้ยกว่าที่เขียนในประวัติ

"จางกึนซอก" (Jang Geun Suk) นักแสดงหนุ่มชื่อดังที่ตอนนี้โด่งดังสุดๆในประเทศญี่ปุ่น ก็ได้ทำให้แฟนคลับแดนปลาดิบออกอาการผิดหวังเล็กน้อย หลังพบว่าตัวจริงของเขามีความสูงต่างจากในประวัติที่ระบุไว้มากทีเดียว
       
       จางกึนซอก ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เล็กๆในหมู่แฟนคลับเกี่ยวกับความสูงของเขา โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อนักแสดงหนุ่มเป็นแขกรับเชิญในรายการ Tonneruzu (Tunnels) no Minasan no Okage deshita ของ ฟูจิ ทีวี ซึ่งเขาออกรายการร่วมกับ โนริทาเกะ คินาชิ (Noritake Kinashi / 木梨 憲武) จาก Tonneruzu
       
       ซึ่งในรายการ ทั้งสองคนต่างก็ไม่สวมรองเท้า ซึ่งเผยให้เห็นความสูงที่แตกต่างจากในประวัติอย่างเห็นได้ชัด และจากเหตุการณ์นี้เอง ที่ทำเอาแฟนคลับชาวญี่ปุ่นออกอาการช็อคเล็กน้อย เพราะในประวัติส่วนตัวของเขาได้ระบุว่า เขามีความสูงเกือบ 182 ซม. แต่เมื่อยืนเทียบกับ โนริทาเกะ คินาชิ แล้ว เขากลับมีความสูงไม่ต่างจากโนริทาเกะที่สูงน้อยกว่า 177 ซม.ด้วยซ้ำ
       
       งานนี้ทำเอาแฟนๆที่ชมรายการต่างก็แสดงความเห็นแบบผิดหวังผ่านทางสังคมออนไลน์ต่างๆ รวมทั้งในบล็อกของตนเอง ขณะที่แฟนๆชาวเกาหลีก็ได้นำภาพคนดังเกาหลีที่มีความสูงกว่า 182 ซม. มาเปรียบเทียบกับจางกึนซอกให้เห็นชัดๆด้วย

 

Manager Online