ชาวเน็ตโหวต"อีฮโยรี" (Lee Hyo Ri) เป็น "มาริลีน" (Marilyn Monroe) เวอร์ชันเกาหลี

"อีฮโยรี" (Lee Hyo Ri) นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ เบียดเอาชนะท็อปสตาร์อย่าง "คิมเฮซู" (Kim Hye Soo) และ "ฮันเชยอง" (Han Chae Young) ขึ้นแท่นเป็น"มาริลีน มอนโรว์" (Marilyn Monroe) เวอร์ชันเกาหลี
       
       หลังจากที่ภาพยนตร์ My Week With Marilyn เตรียมเข้าฉายในเกาหลีใต้สิ้นเดือนนี้ เพื่อกระตุ้นความสนใจจากผู้ชม ได้มีการจัดทำผลสำรวจ โดยทางเว็บไซท์ขายบัตรชมภาพยนตร์ได้สอบถามลูกค้า ให้เลือกว่าคนดังสุดเซ็กซี่ของเกาหลีคนไหนมีความเป็นมาริลีน มอนโรว์ มากที่สุด
       
       อีฮโยรี นักร้องสาวชื่อดังได้เอาชนะเหล่าคนดังมากความสามารถและทรงเสน่ห์มาได้ โดยเธอได้รับคะแนนโหวตคิดเป็น 36% จากผลโหวตทั้งหมด
       
       โดยคะแนนของเธอเชือดเฉือนมากับเซ็กซี่ไอคอนชื่อดังอย่าง คิมเฮซู ซึ่งชาวเน็ตได้เลือกให้อีฮโยรีชนะในครั้งนี้ได้ให้เหตุผลว่า "ฮโยรีมีรูปร่างมีเสน่ห์ชวนมอง เธอเป็นได้หลายอย่าง เธอเป็นผู้ใหญ่ก็ได้ เซ็กซี่ก็ได้ แล้วก็ยังน่ารักได้ด้วย"
       
       นอกจากนั้นแล้วเสน่ห์ของอีฮโยรียังอยู่ตรงที่้เธอเป็นคนติดดินเรียบง่าย มีรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ซึ่งทำให้เธอเอาชนะคิมเฮซูมาได้สำเร็จ
       
       ในส่วนของอันดับสองนั้นตกเป็นของ คิมเฮซู สาวหุ่นเซ็กซี่ และฮันเชยอง ตามมาเป็นอันดับ 3 ส่วนอันดับ 4 ตกเป็นของ ฮยอนอา (Hyun Ah) นักร้องสาวจาก 4Minute

 

Manager Online