แจงดองกัน (Jang Dong Gun) และคิมฮานึล (Kim Ha Neul) จะร่วมแสดงละครกับทีมงาน Secret Garden!!

นักแสดงชายแจงดองกัน (Jang Dong Gun) และคิมฮานึล (Kim Ha Neul) จะร่วมแสดงละครโรแมนติคตลกเรื่องใหม่ Gentleman’s Class ด้วยกัน

โดยเรื่องนี้จะมีโปรดิวเซอร์ชินวูชอล (Shin Woo Chul) และคนเขียนบทคือคิมอึนซุค (Kim Eun Sook) ที่เคยทำผลงานละครเรื่องดัง Secret Garden มาก่อน ซึ่งนี่จะเป็นการกลับมาร่วมการแสดงละครครั้งแรกในรอบ 12 ปีของแจงดองกัน ละครเรื่องสุดท้ายของเขาคือเรื่อง All About Eve ของทางสถานี MBC

ละครเรื่อง Gentleman’s Class เป็นละครโรแมนติคตลกที่เกี่ยวข้องกับความรักและการแยกจากกัน แล้วก็เป็นเรื่องราวความสำเร็จและความล้มเหลวของผู้ชาย 4 คนและผู้หญิง 4 คน โดยแจงดองกันจะรับบทเป็นคิมโดจิน (Kim Do Jin) ที่เป็นหัวหน้าบริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่ง ในขณะที่คิมฮานึลรับบทเป็นซงลีซู (Song Lee Soo) ที่เป็นกรรมการตัดสินฝึกหัดสำหรับเบสบอลและครูสอนระดับไฮสคูลด้วย

แจงดองกันกล่าวว่า “เนื่องจากความตั้งใจแบบมุ่งมั่นของทีมงานโปรดักชั่นระหว่างในช่วงที่ผมกำลังติดตารางการถ่ายทำภาพยนตร์จีน ผมจึงตัดสินใจที่จะร่วมโปรเจคนี้ แล้วผมก็ค่อนข้างมั่นใจในบทและทีมงานโปรดักชั่นนี้ด้วยครับ”

คิมฮานึลที่ไม่สามารถปิดบังความตื่นเต้นของเธอและกล่าวว่า “ฉันดีใจมากที่จะได้พบกับคนเขียนบทคิมอึนซุคและโปรดิวเซอร์ชินวูชอลอีกครั้งหลังจากเรื่อง On Air ค่ะ”

ทีมงานโปรดักชั่นเปิดเผยว่า “เนื่องจากการพิจารณาของทีมงานโปรดักชั่นเพื่อต้องการผลงานที่สมบูรณ์แบบออกมา ทีมงานต่างพยายามกันอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้นักแสดงที่ดีที่สุดมาร่วมงาน เนื่องจากที่พวกเราต่างพยายามกันอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้นักแสดงยืนยันมาร่วมงานกับพวกเราจนได้ และพวกเราหวังว่าทุกคนจะให้การติดตาม... ถึงแม้ว่าจะมีข่าวลือออกมามากมาย และมีการเลื่อนเวลาออกไปหลายครั้งในเรื่องของการแสดง แต่ขอบคุณสำหรับการรอและเชื่อมั่นในความพยายามของทีมงานโปรดักชั่น”