ทะเบียนสมรสโผล่ "แองเจลาเบบี้ (Angela Baby) - หวงเสี่ยวหมิง (Huang Xiaoming)" แต่งงานแล้ว?

มีการเผยภาพถ่ายที่คาดว่าเป็นทะเบียนสมรสของคู่รักคนดัง "แองเจลาเบบี้" (Angela Baby) และ "หวงเสี่ยวหมิง" (Huang Xiaoming) ออกมาตามอินเตอร์เน็ตเมื่อวานนี้ โดยคาดว่าทั้งคู่จดทะเบียนกันตั้งแต่ปีที่แล้ว
       
       มีรายงานว่าหวงเสี่ยวหมิง นักแสดงหนุ่มชื่อดังและ แองเจลาเบบี้ นางแบบ-นักแสดงสาววัย 23 ปี ได้จดทะเบียนสมรสกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังออกเดทกันมาตั้งแต่ปลายปี 2009
       
       แม้จะมีข่าวเรื่องการเลิกราของทั้งคู่ออกมาเป็นพักๆ แต่จากภาพล่าสุดที่ถูกปล่อยตามโลกออนไลน์ โดยลือกันว่าเป็นทะเบียนสมรส ทำให้คาดว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเลิกรากันไม่ได้ง่ายๆ
       
       โดยทะเบียนดังกล่าว ได้ระบุว่าหวงเสี่ยวหมิงและแองเจลาเบบี้ได้จดทะเบียนกันไปเมื่อวันที่ 26 ต.ค. ปีที่แล้ว พร้อมกับมีข้อมูลส่วนตัว ทั้งสัญชาติและเลขบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมลงลายเซ็นของทั้งคู่กำกับไว้
       
       อย่างไรก็ตาม คู่รักคู่นี้ที่มักจะอัพเดทเรื่องราวข่าวคราวตนเองผ่านทางไมโครบล็อกอยู่เสมอ กลับไม่ได้เขียนข้อความใดๆในวันดังกล่าว แต่หลังจากวันที่ 26 ต.ค. พวกเขาก็อัพเดททุกอย่างตามปกติ ซึ่งหัวข้อใหญ่ๆที่แฟนๆให้ความสนใจก็เกี่ยวกับเรื่องการแต่งงาน
       
       โดยชาวเน็ตรายหนึ่งได้แนะนำเขาว่า "รู้ว่าคุณเหนื่อย ทำไมไม่ลองพักเบรกยาวๆแล้วก็แต่งงานแบบคู่อื่นๆบ้าง บางทีคุณอาจจะรู้สึกผ่อนคลายกว่านี้ก็ได้ ถ้าคุณแต่งงานก่อนปี 2012"
       
       ซึ่งทางหวงเสี่ยวหมิงก็ได้ตอบเพียงสั้นๆว่า "ผมเหนื่อยเกินกว่าจะคิดเรื่องนี้"
       
       ในส่วนของแองเจลาเบบี้ เมื่อวันที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา เธอได้เขียนข้อความลงในบล็อคว่า "คุณไม่รู้หรอกว่าสิ่งใดหรือใคร ที่จะมาเปลี่ยนชีวิตคุณ"
       
       หลังจากที่สื่อพยายามอย่างหนัก ที่จะสืบค้นเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงานของทั้งคู่ ทางผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงสาวก็ได้ออกมายืนยันเรื่องนี้เองว่า "ไม่ใช่แน่นอน! พวกคุณถามเรื่องนี้กี่ครั้งแล้วเนี่ย? ไม่มีอะไรทั้งนั้น"

 

Manager Online