"ชอยมินซิก" (Choi Min-Shik) เผยกลัวแทบตายทำงานกับ "จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung)

      นักแสดงชาวเกาหลีใต้ "ชอยมินซิก" (Choi Min-Shik) ได้ออกเปิดเผยถึงประสบการณ์การทำงานกับนางเอกสาวชาวฮ่องกง "จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) ในหนังดัง Failan เมื่อร่วม 10 ปีก่อน ว่าเป็นการทำงานซึ่งเต็มไปด้วยความตึงเครียด หลังเขาได้รับทราบว่านางเอกคู่ของตัวเองมีพ่อที่มีสายสัมพันธ์เกี่ยวข้องอยู่กับพวกมาเฟีย
       
       สำนักข่าวในฮ่องกงเปิดเผยว่า ผลงานหนังใหม่ๆ ของ จางป๋อจือ ดูจะทำรายได้ไม่ค่อยดีนัก หลังจากเธอยุติความสัมพันธ์เลิกรากับ เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) ไปเมื่อปีก่อน แต่ดาราสาวคนนี้ก็ยังได้รับความสนใจเป็นประเด็นข่าวอยู่ไม่หยุดหย่อน นอกจากในบ้านเกิดแล้ว ที่ต่างประเทศเธอก็ยังเป็นที่พูดถึง
       
       โดยเกิดข่าวด้านลบของเธอขึ้นในเกาหลีใต้ด้วย เมื่อนักแสดงรุ่นใหญ่ชาวกิมจิ ชอยมินซิก ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกในการทำงานกับ จางป๋อจือ เมื่อ 11 ปีก่อนในกองถ่ายหนังเรื่อง Failan ว่าสำหรับเขาเองแล้วเป็นการทำงานที่เรียกได้ว่าไม่มีความสุขเอาเสียเลย
       
       ชอยมินซิก นักแสดงเจ้าของรางวัลระดับนานาชาติมากมายจากงานอย่าง Old Boy และ Sympathy for Lady Vengeance เปิดเผยในรายการโทรทัศน์ที่บ้านเกิดว่า ในการถ่ายทำหนังเรื่อง Failan นั้นบรรยากาศถือว่าเป็นไปด้วยความเครียดและกดดัน จนทำให้ จางป๋อจือ ที่เรียกว่ายังหน้าใหม่ในวงการขณะนั้น เพิ่งจะทำงานภาพยนตร์มาได้แค่ 2 ปีถึงกับเครียดจนร้องไห้กันเลยทีเดียว และเอาเรื่องที่เกิดขึ้นไปเล่าให้กับพ่อของเธอฟัง
       
       ซึ่งเป็นที่พูดถึงกันมาตลอดว่า จางเหรินหยง (Zhang Ren Yong) พ่อของ จางป๋อจือ นั้นมีสายสัมพันธ์ใกล้ชิดอยู่กับพวกแก็งมาเฟียฮ่องกง การที่เขาเข้ามาในกองถ่ายจึงทำให้ทุกคนรู้สึกวิตกกังวลกันอย่างช่วยไม่ได้ ... "เธอ (จางป๋อจือ) เกี่ยวข้องอยู่กับพวกแก๊งนะครับ เพราะแบบนั้นทีมงานเลยกลัวกันสุดๆ ผมต้องเสี่ยงชีวิตให้กับการถ่ายทำหนังเรื่องนั้นเลยก็ว่าได้ครับ" รุ่นใหญ่ชาวกิมจิกล่าว
       
       ข่าวลือเกี่ยวกับพ่อของ จางป๋อจือ เป็นสิ่งที่ทุกฝ่ายให้ความสนใจกันมาตั้งแต่เธอก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อต้นปี 1999 ครั้งหนึ่งเคยมีรายงานว่า พ่อของนักแสดงสาวคนสวยไปเกี่ยวข้องอยู่กับกลุ่มองค์กรเหนือกฎหมายที่มักจะก่อความรุนแรงอยู่เป็นประจำ
       
       นอกจากนั้นก็ยังมีข่าวที่ว่า พ่อของจางป๋อจือเคยมีปัญหาติดหนี้ก้อนใหญ่ ถึงขั้นที่เจ้าหนี้ขู่ว่าจะ "ข่มขืน และฆ่า" ลูกสาวคนดังของเขาด้วย กับเรื่องคราวนั้นทำให้ จางป๋อจือ ต้องออกมาปฏิเสธข่าวอย่างเป็นเรื่องเป็นราว หลังจากนั้นพ่อของเธอจึงพยายามทำตัวเป็นข่าวให้น้อยที่สุด และเลือกที่จะไปทำธุรกิจในแถบประเทศมาเลเซียแทน

 

Manager Online