“ลีจุนกิ” (Lee Jun Ki) ปลดประจำการแล้ว เตรียมคืนวงการบันเทิงทันที

หลังจากทำหน้าที่รับใช้ชาติมาถึง 2 ปี นักแสดงหนุ่มคนดัง “ลีจุนกิ” (Lee Jun Ki) ได้ปลดประจำการออกมาจากกองทัพเกาหลีแล้ว พร้อมคืนวงการบันเทิงอีกครั้งทันที หลังปล่อยให้แฟนๆรอคอยกันมานาน - Allkpop

       ในช่วงเช้าของวันนี้ (16 ก.พ.) ลีจุนกิ ได้ก้าวเท้าพ้นประตูของหน่วยทหารยองซาน ในโซล หลังเสร็จสิ้นจากภารกิจรับใช้ชาติ 2 ปีเต็ม ท่ามกลางการมารอรับของเหล่าแฟนคลับจำนวนมาก ซึ่งมาพร้อมกันอยู่ด้านนอก นักแสดงหนุ่มคนดังยังได้รับเค้กเป็นของขวัญ สำหรับกลับมาครั้งนี้ด้วย
       
       นักแสดงหนุ่มวัย 29 ปี ยังกล่าวถึงการทำหน้าที่ที่ผ่านมาว่า “ผมมีความสุขดีครับ แข็งแกร่งขึ้นจากทุกอย่างที่ได้รับหน้าที่หลังเข้ากองทัพ ขอบคุณสำหรับการมารับในวันปลดประจำการ ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ”
       
       หลังคืนวงการบันเทิงอีกครั้ง ลีจุนกิ ยังมีงานรออยู่ข้างหน้ามากมาย รวมถึงงานมีตติ้งกับแฟนคลับ ซึ่งจะเกิดขึ้นในช่วงบ่ายของวันเดียวกันนี้ ที่ศูนย์ศิลปะของมหาวิทยาลัยโซลซังมยอง ซึ่งจะมีแฟนๆร่วม 1,500 มาร่วมงาน และเขายังเตรียมออกซิงเกิลเพลง Deucer ด้วย
       
       ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่าการเตรียมงานทั้งซิงเกิลเพลง และมีตติ้งกับแฟนคลับ ได้ทำให้เกิดปัญหาว่า ลีจุนกิ อาจจะเสี่ยงทำผิดกฎกองทัพ ในการทำงานเชิงพาณิชย์ระหว่างอยู่ในราชการ เป็นปัญหากวนใจที่เกิดขึ้น ก่อนเขาจะปลดประจำการเพียงไม่กี่วัน
       
       ลีจุนกิ โด่งดังจากบทเด่นในหนังว่าด้วยเรื่องราวรักร่วมเพศ The King and I ในปี 2005 หลังจากนั้นจึงมีผลงานอีกมากมาย อาทิ Iljimae, The Time Between Dogs and Wolves และ My Girl จนในเดือน พ.ค. 2010 เขาได้ตัดสินใจรายงานตัวเป็นทหารรับใช้ชาติ หลังจากผัดผ่อนมาหลายครั้ง โดยทำหน้าที่ในหน่วยประชาสัมพันธ์ของกองทัพในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

 

Manager Online