Sex and Zen ภาคต่อไปเป็นหนัง 4-D

       โปรดิวเซอร์ชื่อดังชาวฮ่องกงผู้สร้างความฮือฮาด้วยผลงานหนังเกรด III สามมิติ 3D Sex and Zen เมื่อปีที่แล้ว ได้เปิดเผยถึงแผนการสร้างหนังภาคต่อไปในชุด Sex and Zen ที่คราวนี้จะเพิ่มจุดขายพิเศษขึ้นไปอีก กับการเป็นหนัง 4-D กันเลยทีเดียว
       
       ผู้อำนวยการสร้างชื่อดัง สตีเฟน เซียว จูเนียร์ เปิดเผยถึงของเล่นใหม่ และไอเดียสุดกระฉูดในการสร้างภาคต่อไปของ Sex and Zen ที่จะเพิ่มมิติให้กับหนังขึ้นไปอีกเป็น 4-D ด้วยระบบการ "สั่นสะเทือน" ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ในการชมหนังเกรด III (หนังสำหรับคนดูที่มีอายุมากกว่า 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น) ได้อย่างแน่นอน
       
       โดยเขายังเผยด้วยว่าหนังน่าจะใช้ชื่อ 4D Sex and Zen: Slayer of a Thousand from the Mysterious East นอกจากนั้นผู้สร้างเผยว่าจะมีการนำคำติชมที่ได้รับจากหนังภาคแรก มาเป็นคำแนะนำปรับปรุงให้หนังสมบูรณ์แบบขึ้นไปอีก
       
       "คนดูคิดว่าฉากเซ็กซีในหนังภาคก่อนยังไม่ค่อยจะเร่าร้อนซักเท่าไหร่" ผู้อำนวยการสร้างกล่าว "ครั้งนี้เราจะเน้นให้มากขึ้น และจะดึงตัวผู้เชี่ยวชาญจากญี่ปุ่นมาช่วยกำกับในฉากทำนองนี้ด้วย"
       
       ด้านตัวนักแสดงข่าวระบุว่า ขณะนี้ผู้สร้างกำลังพยายามดึงตัวดาวเด่นแห่งวงการเอวีจากแดนอาทิตย์อุทัย โดยเฉพาะที่เป็นสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปเอวีสุดดัง Ebisu Muscats มาร่วมแสดงหนังเรื่องนี้ด้วย ส่วนตัวแทนของสาวจีนในเรื่อง ขณะนี้ได้มีการวางตัวนางแบบทรงโตชาวไต้หวัน อาลินา สวี (Alina Xu) ไว้ในบทนำแล้ว
       
       Sex and Zen ภาคแรกสร้างออกมาเมื่อปี 1991 จนประสบความสำเร็จมีภาคต่อตามมาอีก 2 ภาคในยุค 90s และถือเป็นตำนานบทหนึ่งแห่งประวัติศาสตร์หนังฮ่องกง
       
       จนกระทั่งเมื่อปี 2010 ผู้อำนวยการสร้าง สตีเฟน เซียว และลูกชาย สตีเฟน เซียว จูเนียร์ ได้หยิบเอาผลงานชิ้นนี้กลับมาสร้างใหม่ในรูปแบบสามมิติ ภายใต้ชื่อ 3D Sex and Zen: Extreme Ecstasy เล่าเรื่องการผจญภัยทางเพศของบัณฑิตหนุ่มรายหนึ่ง มีนักแสดงทั้งชาวจีนและญี่ปุ่นมาปรากฏตัวอย่างคับคั่ง อาทิ ซาโอริ ฮาระ, ยูกิโกะ ซุโอะ, หลันเหยียน (Lan Yan) และ เหลยไห่เหยียน ฯลฯ จนหนังประสบความสำเร็จอย่างสูงเป็นที่ฮือฮาในหลายประเทศ ซึ่งทางผู้สร้างก็หวังว่าด้วยจุดขายใหม่ๆ 4D Sex and Zen ก็น่าจะไปได้ดีเช่นเดียวกัน
       
       โดยเมื่อปีก่อน 3D Sex and Zen กวาดรายได้ในฮ่องกงไปถึง 40 ล้านเหรียญฮ่องกง เป็นหนึ่งในหนังที่ทำรายได้สูงสุดแห่งปี โดยเฉพาะรายได้ในการเปิดตัวสุดสัปดาห์แรกที่ 24 ล้านเหรียญฮ่องกงนั้น ถือว่าทำลายสถิติที่ Avatar เคยทำไว้ที่ 20 ล้านเหรียญฮ่องกงด้วย
       
       เรียกว่า 3D Sex and Zen เป็นที่พูดถึง ได้รับความสนใจทั้งในฮ่องกง, ต่างประเทศ และจีนแผ่นดินใหญ่ โดยเฉพาะการสร้างกระแสจากผู้สร้าง ว่านี่คือหนังโป๊สามมิติเรื่องแรก ทำให้นอกจากหนุ่มๆแล้ว ยังมีสาวๆที่ตีตั๋วเข้ามาพิสูจน์หนังเรื่องนี้กันไม่น้อย
       
       ขณะเดียวกันก็มีข่าวว่าชาวจีนจำนวนหนึ่งถึงขั้นเดินทางข้ามแดนในรูปแบบกรุ๊ปทัวร์ ไปยังฮ่องกง หรือไต้หวัน เพื่อเข้ามาดูหนังเรื่องนี้กันโดยเฉพาะ เพราะหนังไม่ได้รับอนุญาตให้ฉายในเมืองจีนนั่นเอง

 

Manager Online